Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh

Chủ nhật - 04/01/2015 05:04
Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh

Dù nổi tiếng và thành công, nhưng không ít nghệ sĩ Trung Hoa vẫn chấp nhận cảnh bị gia đình chồng ghẻ lạnh.

Trương Bá Chi 

Mẹ chồng cũ của Trương Bá Chi - bà Địch Ba Lạp là một người khắt khe và có định kiến với con dâu. Nhiều người cho rằng, năm 2006 Bá Chi và Đình Phong bí mật kết hôn khiến bà Địch Ba Lạp vô cùng tức tối. Trước đó bà muốn vun vén cho con trai với diva Vương Phi, không muốn anh kết hôn với “cô gái giang hồ” như Bá Chi.

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 1

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 2

Giới thạo tin cho biết, bà Địch Ba Lạp từng trù ẻo con dâu chết sớm hoặc nên ký đơn ly hôn càng nhanh càng tốt mỗi khi cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt. Em trai Trương Bá Chí từng tiết lộ: “Bà ta từng tát Bá Chi vì chị ấy dám chụp ảnh chung với Trần Quán Hy. Không chỉ thế, Địch Ba Lạp còn trù ẻo chị ấy nên chết đi cho rảnh”.

Lưu Gia Linh

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 3

Từ khi kết hôn năm 2008 đến nay, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ thường xuyên bị đồn "cơm không lành canh chẳng ngọt". Nhiều người cho rằng, mẹ chồng Lưu Gia Linh không hài lòng việc con dâu có biểu hiện thân thiết với đồng nghiệp, bạn bè khác giới, lại không chịu sinh con... Chính vì thế, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của họ không mấy tốt đẹp.

Lưu Gia Linh từng thừa nhận đôi lúc có mâu thuẫn với mẹ chồng nhưng cô chưa bao giờ có cảm giác ấm ức, khó chịu. Nữ diễn viên cho rằng: “Chỉ cần bạn trong sáng, vô tư, người khác sẽ hiểu được bạn”.

Từ Hào Oanh

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 4

Với mẹ chồng.

Cựu diễn viên TVB Từ Hào Oanh, vợ của nam ca sĩ nổi tiếng Hongkong Trần Dịch Tấn. Nhưng cuộc sống của cô nàng này chưa bao giờ yên ổn. Mẹ của Trần Dịch Tấn có hiềm khích với con dâu. Bà cho rằng Từ Hào Oanh ăn chơi và ngang ngược nên khó có thể làm vợ con bà được. Chính bà là người ra mặt ngăn cản đám cưới của con trai. Trong đám cưới của con, bà cũng từ chối xuất hiện. Vì không được nhà chồng quý nên Từ Hào Oanh đã phải dọn ra ở riêng.

Hoa hậu Lý Gia Hân

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 5

Hoa hậu Lý Gia Hân đã kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh nhưng cuộc sống của cô ấy khá sóng gió. Gia đình nhà chồng của cô vốn là một gia tộc rất nổi tiếng bởi sự giàu có và cả những quy tắc vô cùng chặt chẽ. Ngay cả đến trước khi Lý Gia Hân chuẩn bị làm đám cưới thì dòng họ Hứa cũng đưa ra một loạt những quy tắc nghiêm khắc đòi hỏi cô phải tuân thủ thì mới cho phép hai người kết hôn.

Mối quan hệ càng trở nên căng thẳng giữa mẹ chồng và con dâu sau khi Lý Gia Hân mãi không có con. Vài nguồn tin cho hay, bà mẹ chồng từng gọi Lý Gia Hân là “phường đĩ điếm” trước mặt quan khách.

Châu Huệ Mẫn

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 6

Châu Huệ Mẫn và gia đình chồng.

Châu Huệ Mẫn và mẹ chồng thường xảy ra bất hòa. Mẹ chồng Châu Huệ Mẫn từng nguyền rủa cô ấy nên bỏ con trai bà. Nguyên nhân của sự rạn nứt này là do nữ nghệ sĩ 42 tuổi từ chối việc sinh con cho Nghê Chấn sau khi kết hôn. Mẹ Nghê Chấn cho rằng Châu Huệ Mẫn là cái gai trong gia tộc nhà bà và đề nghị con trai sớm kết hôn với người phụ nữ khác.

Tiểu S

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 7

MC tài danh nhất Đài Loan Tiểu S bị gia đình chồng “bỏ xó” sau khi cô sinh đến 3 người con gái. Mẹ chồng của cô, một doanh nhân có tiếng còn ép Tiểu S phải sinh em bé thứ 4 và bắt buộc là con trai. Nếu trong trường hợp không có bé trai, bà đề nghị cô sớm ly hôn con trai mình.

Vương Phi

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 8

Khi kết hôn với Lý Á Bằng, Vương Phi đã có một đời chồng và có con riêng. Gia đình tài tử Anh hùng xạ điêu tỏ ý không hài lòng với hôn sự này. Mẹ Lý Á Bằng sau đó vẫn mặt nặng mày nhẹ với con dâu. Mối quan hệ bất hòa giữa mẹ và vợ nhiều lần khiến Lý Á Bằng mệt mỏi.

Củng Lợi

Lý do khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ chồng ghẻ lạnh 9

Củng Lợi và chồng cũ.

Báo chí Trung Quốc từng đưa ra 4 lý do khiến Củng Lợi phải ly hôn chồng cũ. Đó là do cả hai thường xuyên xa nhau, Củng Lợi lại là người quá lãng mạn, cặp đôi sống chung vài năm vẫn chưa có con và đặc biệt là lý do mẹ của chồng cũ không ưa con dâu ra mặt. Bà chính là người tạo sức ép nhiều nhất khiến chồng cũ của Củng Lợi quyết tâm bỏ vợ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 19,628
  •   Tháng hiện tại 225,177
  •   Tổng lượt truy cập 128,823,355