Rò rỉ băng sex của Usher

Chủ nhật - 04/01/2015 04:59
Rò rỉ băng sex của Usher Rò rỉ băng sex của Usher

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng, mới đây những hình ảnh nam ca sĩ R&B và vợ cũ Tameka Foster thời còn mặn nồng, trong cuốn băng sex bị tung lên mạng.

Quay trở lại năm 2009, nam ca sĩ nổi tiếng Usher bị trộm xe hơi trong đó anh bị mất một chiếc máy tính cùng với vài món đồ trị giá lên đến 1 triệu USD. 2 năm sau, cuốn băng sex nằm trong chiếc máy tính bị đánh cắp được rao bán đến các nhà phân phối phim người lớn. Tuy nhiên khi đó, trang tin TMZ khẳng định cuốn băng vẫn chưa bị bán đi.

Rò rỉ băng sex của Usher 1
Usher và vợ cũ Tameka Foster thời chưa ly dị.

Mới đây, trong dịp nghỉ lễ vừa qua, một vài hình ảnh bị nghi là cắt từ băng sex của Usher và vợ cũ Tameka Foster bị tung lên mạng. Cặp đôi kết hôn năm 2007 và chia tay hồi tháng 11/2009. Trong các bức ảnh vừa bị rò rỉ không có sự xuất hiện của Usher mà chỉ có người phụ nữ được coi là Tameka đang quan hệ tình dục bằng đường miệng cho một người đàn ông.

Sau khi những hình ảnh riêng tư bị phát tán, Tameka lên tiếng: “Tôi là một người mẹ và là một doanh nhân. Băng sex và khiêu dâm sẽ không thể cản trở được tôi. Tôi không muốn bị nhìn nhận theo cách đó”. 

Trong khi đó, Usher vừa đối phó rắc rối với một fan nữ tên là Darshell Jones-Rakestraw. Người phụ nữ này bị tòa án ban lệnh cấm đến gần huấn luyện viên The Voice Mỹ sau khi bị phát hiện gửi những tin nhắn tục tĩu đến nam ca sĩ qua trang cá nhân Twitter và Instagram. Năm 2012, Darshell từng xông vào nhà Usher và khẳng định mình là vợ Usher. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 7,696
  •   Tháng hiện tại 241,660
  •   Tổng lượt truy cập 128,839,838