Adele phủ nhận chia tay bạn trai

Chủ nhật - 04/01/2015 05:04
Adele phủ nhận chia tay bạn trai Adele phủ nhận chia tay bạn trai

“Họa mi nước Anh” hiếm khi lên tiếng về vấn đề tình cảm, mới đây bị đồn chia tay doanh nhân Simon Konecki, Adele ngay lập tức phủ nhận.

Tờ The Sun của Anh mới đây đưa tin, Adele và bạn trai là doanh nhân hơn cô 14 tuổi Simon Konecki không còn sống chung. Giọng ca Rolling in the Deep và Simon yêu nhau từ năm 2011 và có chung với nhau cậu con trai Angelo 2 tuổi.

Adele phủ nhận chia tay bạn trai 1
Adele và bạn trai Simon Konecki.

Sau bài báo của The Sun, hôm chủ nhật (28/12) Adele lên trang cá nhân Twitter phủ nhận thông tin chia tay. Nữ ca sĩ 26 tuổi viết: “Tôi chỉ muốn chúc tất cả mọi người kỳ nghỉ lễ hạnh phúc và những điều tốt đẹp cho năm mới 2015. Thêm vào đó, tôi và Simon vẫn bên nhau, đừng tin những gì các bạn đã đọc”. Đây là tin nhắn đầu tiên của Adele trong gần 3 tháng qua. “Họa mi xứ Anh” vốn kín tiếng trong đời tư, hiếm khi cô chia sẻ với công chúng về tổ ấm. Cô cũng chọn lối sống ở ẩn, tránh xa ánh đèn của paparazzi.

Adele phủ nhận chia tay bạn trai 2
Hai mẹ con Adele trong một lần hiếm hoi đi chơi và bị chụp lại.

Tuần trước, Adele và bạn trai được mời tới đám cưới của danh ca Elton John nhưng họ không thể đến dự. Nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi qua một tấm thiệp viết tay đến đàn anh đáng kính trong nghề. Tấm thiệp có chữ ký của Adele, Simon và cậu nhóc Angelo. Trong khi đó, album mới của Adele dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh nhưng sau đó bị hoãn lại và chưa công bố ngày phát hành mới. 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 16,768
  •   Tháng hiện tại 222,317
  •   Tổng lượt truy cập 128,820,495