10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ

Thứ năm - 19/02/2015 01:12
10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ

Họ là những biên tập viên, blogger thời trang nổi tiếng và luôn được các nhiếp ảnh gia săn đón mỗi dịp tuần lễ thời trang.

10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 1
Anna Dello Russo - cố vấn sáng tạo của tạp chí Vogue Nhật Bản, là nhân vật gần như không bao giờ vắng mặt ở các tuần lễ thời trang lớn như New York, London, Milan, Paris. Quý bà quyền lực này được nhớ đến bởi phong cách thời trang màu sắc, đôi khi hơi đồng bóng. Anna bị ám ảnh bởi những trang phục họa tiết và màu sắc nổi bật.
10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 2
Caroline Issa - giám đốc điều hành của tạp chí thời trang Tank được ca ngợi là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tài năng. Phong cách của Caroline đa dạng và vô cùng biến hóa. Cô không ngại thử thách bản thân với những tông màu chói và phụ kiện to bản, nhưng cũng là người yêu những set đồ cổ điển - đơn giản, thanh lịch. Đặc biệt, Caroline luôn xuất hiện với mái tóc dài buộc đuôi ngựa hoặc tết nên khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ ai.
10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 3
Tổng biên tập tạp chí Vogue Mỹ, Anna Wintour, không thích "chơi" với sắc màu hoặc mix-match trang phục quá phức tạp. Quý bà quyền lực thường chọn những set đồ sang trọng, thanh lịch.
10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 4
Không phải biên tập viên thời trang nhưng blogger nổi tiếng người Australia - Nicole Warne - vẫn thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện trên đường phố. Những mỹ từ dùng để miêu tả về quý cô này là duyên dáng, yêu kiều và vô cùng quyến rũ.

10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 5
Một nhân vật tiếp theo trong danh sách này là Christine Centenera, biên tập viên thời trang cấp cao của Vogue Australia. Christine ghi dấu ấn bằng phong cách độc lạ, khó "đụng hàng" với bất kỳ ai và đặc biệt thích kiểu mix đồ tầng lớp (layer).

10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 6
Miroslava Duma có lẽ là quý cô chân ngắn sành điệu nhất ở các kinh đô thời trang. Ngay cả khi bầu bí, biên tập viên thời trang người Nga vẫn mặc đẹp hút mắt. Dù chiều cao không lý tưởng, Miroslava vẫn tự tin diện áo choàng dài, váy maxi.

10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 7
Với đôi chân dài miên man, cựu người mẫu xứ bạch dương Elena Perminova khiến ai cũng phải ngoái nhìn khi cô sải những bước chân tự tin trên phố. Elena luôn mang đến tuần lễ thời trang những set đồ thú vị và rất tôn vóc dáng.

10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 8
Julia Sarr-Jamois, biên tập viên thời trang của tạp chí i-D. Với mái tóc bông xù và phong cách thời trang pha trộn giữa nữ tính, dịu dàng với năng động, mạnh mẽ, Julia luôn trở thành tâm điểm chú ý.

10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 9
Olivia Palermo được mệnh danh là tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood. Xuất hiện trên hàng ghế đầu một loạt show thời trang lớn - từ Paris, New York, London cho đến Milan Fashion Week - người đẹp luôn mang đến những set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân. Thanh lịch, cổ điển, quyến rũ là những từ dùng để miêu tả về phong cách của ngôi sao 28 tuổi.
10 nhân vật luôn mặc đẹp khiến người khác ghen tỵ 10
Poppy Delevingne, chị gái của siêu mẫu 9X Cara Delevingne, cũng khiến người khác phải ghen tỵ vì những set đồ đơn giản nhưng đẹp ngất ngây. Những món đồ tủ của cô có thể kể đến như mini-skirt, áo T-shirt, áo khoác da...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 27,266
  •   Tháng hiện tại 738,674
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,443