Bae Yong Joon chia tay bạn gái kém 14 tuổi

Thứ năm - 19/02/2015 00:13
Bae Yong Joon chia tay bạn gái kém 14 tuổi Bae Yong Joon chia tay bạn gái kém 14 tuổi

Nam diễn viên "Mối tình đầu" và Goo Soo Hee đường ai nấy đi sau hơn một năm gắn bó.

Hôm 17/2, đại diện công ty quản lý của Bae Yong Joon - Key East Entertainment - xác nhận, nam diễn viên chia tay bạn gái kém 14 tuổi Goo Soo Hee sau hơn một năm gắn bó. Nguồn tin này từ chối tiết lộ lý do vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân của hai người.

Bae Yong Joon chia tay bạn gái kém 14 tuổi 1

Bae Yong Joon và bạn gái chia tay nhau.

Theo một số nguồn tin khác, nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ được cho là xuất phát từ áp lực dư luận. Goo Soo Hee từng kết hôn một lần rồi ly dị nhanh chóng nên không được lòng người hâm mộ Bae Yong Joon. Phía "nhà gái" - tập đoàn LS - cũng không thích tài tử 43 tuổi vì sự nổi tiếng của anh.

Bae Yong Joon thừa nhận tình yêu hồi cuối năm 2013, sau khi một tờ báo Nhật đăng tin anh đưa bạn gái tới Nhật dự đám cưới, du lịch... Tài tử Bản tình ca mùa đông không tiết lộ nhiều về mối quan hệ của mình và đây cũng là lần đầu anh công khai tình yêu. Hồi tháng 5 năm ngoái, đôi uyên ương cho biết cả hai đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào nhưng chưa có ý định kết hôn. 

Goo So Hee kém Bae Yong Joon 14 tuổi, là con gái thứ hai của phó chủ tịch tập đoàn LS (chuyên về điện công nghiệp) của Hàn Quốc. Hiện cô có hơn 120 nghìn cổ phiếu trong LS, với giá trị khoảng 10,8 tỷ won (hơn 9,7 triệu USD).

Như Ý

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 4,961
  •   Tháng hiện tại 554,978
  •   Tổng lượt truy cập 129,153,156