Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt

Thứ năm - 19/02/2015 01:14
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt

Áo dài màu loang, họa tiết hoa nhí, họa tiết 3D, gam trắng nữ sinh, sắc đỏ phương Đông... đều là những kiểu mốt được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 1
Áo dài màu loang: Chất vải đổ màu, hay còn gọi là màu loang là một trong những xu hướng hot của mùa xuân 2015. Tại Việt Nam, trên các sàn diễn cuối năm 2014, nhiều nhà thiết kế Việt đã giới thiệu trào lưu này. 
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 2
Giống với Thanh Hằng, hoa hậu Kỳ Duyên chuộng áo dài màu loang và trưng diện dịp xuân về. Tuy nhiên, khác với siêu mẫu, người đẹp gốc Nam Đinh chọn kiểu áo dài màu trơn đơn giản. Tuy nhiên, không vì thế mà kém nổi bật, Hoa hậu Việt Nam 2014 trông nhẹ nhàng và thanh thoát với phong cách gần gũi.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 3
Á dài họa tiết hoa cổ điển: Một trong những kiểu áo dài được lòng mỹ nhân Việt mỗi mùa Tết Nguyên đán là áo dài họa tiết hoa nhí - mang đậm chất cổ điển và nhẹ nhàng. Kiểu mốt này được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn đậm chất "hương đồng, gió nội" của Việt Nam.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 4
Năm nay, áo dài hoa tiếp tục được nhiều người đẹp showbiz Việt ưa chuộng và diện nhân dịp xuân Ất Mùi. Trong ảnh, MC Thanh Mai khéo léo chọn mẫu áo dài họa tiết hoa nhí trẻ trung, nữ tính, phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí, họa tiết hoa còn giúp chị trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 42.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 5
Tại Mỹ, người đẹp Jennifer Chung cũng thực hiện những bộ ảnh thời trang mới, chủ đề đón xuân 2015. Người đẹp cho biết, cô rất ưa chuộng mốt áo dài hoa truyền thống.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 6
Phong cách nền nã, nhẹ nhàng rất phù hợp với á hậu Diễm Trang. So với các người đẹp kể trên, thiết kế mà Á hậu Việt Nam 2014 chọn có phần trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn. Người đẹp Vĩnh Long còn khéo léo mix băng-đô đồng màu, đặc trưng của những năm 1970.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 7
Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ Phạm Thu Hà cho thấy sự khéo léo và tinh tế khi chọn kiểu áo dài phù hợp vóc dáng. Thiết kế tông màu vàng mang lại nét lịch thiệp, nho nhã. Nữ ca sĩ còn để kiểu tóc suông thẳng tự nhiên rất hòa hợp.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 8
Áo dài trắng nữ sinh: Vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của Lilly Luta rất phù hợp với phong cách nữ sinh trung học. Nắm được ưu điểm của bản thân, hot girl thường xuyên chọn mốt nữ sinh để xây dựng hình tượng. Ngay cả khi chụp ảnh chủ đề xuân, nữ diễn viên cũng ưu ái những thiết kế áo dài nữ sinh, đậm chất học đường. 
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 9
Không kém cạnh đàn em, người đẹp Lương Giang chọn mẫu áo dài nữ sinh có phong cách cổ điển, đơn giản. Bối cảnh chụp tại vườn quất giúp nữ diễn viên phim Cầu vồng tình yêu tự tin thể hiện khoảnh khắc đẹp giữa thiên nhiên lãng mạn.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 10
Áo dài ren: Một trong những kiểu mốt được chuộng vào mùa xuân là áo dài voan ren. Á hậu Hoàng Oanh dẫn đầu trào lưu này khi diện kiểu voan ren nhẹ nhàng làm nổi bật hình thể cân đối và vẻ đẹp yêu kiều. Thiết kế được đính kết hạt sáng tạo tại thân áo, làm điểm nhấn quyến rũ.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 11
Áo dài cổ thuyền: Áo dài cổ thuyền thuộc nhóm kiểu dáng cách tân hiện đại, được ưa chuộng không kém áo dài truyền thống. Kiểu mốt này được thiết kế với phần cổ rộng, tạo cảm giác thoải mái và không quá bó buộc như phiên bản cổ điển. Mốt áo dài cổ thuyền được cách tân vào những năm 90 và được lưu truyền cho đến bây giờ. Trong ảnh, vẻ đẹp nữ tính của Ngọc Hân được tôn vinh khi diện mốt áo dài có họa tiết đậm chất mùa xuân.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 12
Thanh Hằng cũng cho thấy vẻ nữ tính, thanh lịch và không kém phần hiện đại khi diện áo dài cổ thuyền.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 13
Áo dài không cổ: Áo dài lược bớt cổ áo là nét đặc trưng của kiểu mốt này. Dù chi tiết lược bỏ cổ áo khá hiện đại nhưng phom dáng áo dài vẫn giữ được chất cổ điển. Đồng thời mang lại nét giản dị, thanh lịch dễ dàng phù hợp với nhiều độ tuổi. Á hậu Huyền My đẹp hút hồn giữa ngày xuân.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 14
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - cựu diễn viên Thủy Tiên - cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế với mẫu áo dài hợp vóc dáng. Thiết kế có tông màu tối, làm nổi bật họa tiết hoa sen thêu tỉ mỉ trên tà áo.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 15
Áo dài cách tân: Áo dài cách tân hiện đại - một trong những nguồn cảm hứng sáng tạo của các NTK Việt. Trà Ngọc Hằng chọn kiểu áo có tà ngắn, tay áo bồng cổ điển. Thiết kế in thêu họa tiết hoa tinh xảo cho thấy một hình ảnh quý cô sành điệu nổi bật trên phố xuân Sài thành.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 16
Áo dài họa tiết hoa nổi: Diệp Bảo Ngọc diện một thiết kế có họa tiết hoa mai đính nổi ở thân áo, cánh tay, tạo sức cuốn hút riêng cho thiếu nữ Việt.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 17
Áo dài sắc đỏ phương Đông: Tông mà đỏ nổi bật luôn được ưu tiên vào những dịp lễ truyền thống, đặc biệt là Tết. Trong danh sách áo dài xuân 2015 được ưa thích không thể thiếu tông màu đỏ bắt ánh nhìn. Huyền My cũng không nằm ngoài xu hướng.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 18
Á hậu Diễm Trang chọn phong cách áo dài cổ điển, dịu dàng phù hợp với vẻ đẹp nữ tính vốn có.
Chọn áo dài du Xuân hợp mốt như mỹ nhân showbiz Việt 19
Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm cũng ghi điểm cộng hình ảnh khi biết chọn lựa áo dài đỏ cách điệu ở tay áo voan mỏng và họa tiết hoa thêu tinh xảo, làm điểm nhấn tại cổ áo. Chân cổ không quá cao mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lương giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 335
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 334
 
  •   Hôm nay 26,759
  •   Tháng hiện tại 738,167
  •   Tổng lượt truy cập 130,321,936