Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi

Thứ tư - 18/02/2015 06:23
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi

Khác với vẻ đẹp nề nã, duyên dáng của các mỹ nhân showbiz, siêu mẫu chọn cách thể hiện cá tính, mạnh mẽ khi diện áo dài xuân của NTK Nhật Dũng.

Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 1
Vốn quen thuộc với hình ảnh high fashion, đậm chất thời trang, song Hoàng Yến không từ chối thể hiện những bộ ảnh thiên về truyền thống. Đặc biệt, dịp xuân 2015, nữ người mẫu chọn mặc áo dài của NTK Nhật Dũng khi thả bộ trên những con phố cổ kính tại Sài thành.
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 2
Hoàng Yến cho biết, cô yêu thích nét đẹp truyền thống và áo dài luôn là nguồn cảm hứng để cô thể hiện tốt bộ ảnh mừng xuân Ất Mùi. Trong ảnh, nữ người mẫu cá tính diện áo dài họa tiết hoa xuân lãng mạn. Tông màu trầm đỏ và đen phối hợp ăn ý, phù hợp với vẻ đẹp sắc lạnh của Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008.
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 3
Trước khi thực hiện bộ ảnh, Hoàng Yến đã thay đổi màu tóc, từ gam màu đen nhánh sang vàng hoe nổi bật. Hoàng Yến giải thích, cô thích sự mới mẻ và không ngại làm mới mình dù gặp không ít chê bai từ dư luận.
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 4
Đối lập với hình ảnh nữ tính nhẹ nhàng vốn có của áo dài truyền thống, Hoàng Yến thể hiện vẻ đẹp sắc sảo, cá tính với lối diễn xuất sở trường của cô. Mái tóc vàng của người đẹp góp phần mang lại sự phá cách, ấn tượng cho bộ ảnh xuân Ất Mùi.
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 5
Mẫu áo dài tiếp theo được Hoàng Yến chọn lựa có tông màu đen tuyền. Gam màu được cho là phù hợp với hình tượng cá tính và quyến rũ của Hoàng Yến. Khi diện áo dài tối màu, cô tự tin thể hiện phong thái lạnh lùng, sắc sảo.
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 6
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 7
Năm 2014, Hoàng Yến gặp không ít sự cố trong sự nghiệp và đời sống riêng. Cô để lại hình ảnh không mấy đẹp đẽ trong mắt công chúng. Việc này cũng khiến nữ người mẫu khép mình và hạn chế xuất hiện hơn trước. Tuy nhiên, sang năm 2015, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ tích cực hơn nữa trong việc làm mới hình ảnh, tránh xa những scandal.
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 8
Khởi động cho quyết định tạo dựng hình ảnh mới, Hoàng Yến tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Thế hệ mới - Another Me. Cuộc thi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên có mong muốn làm mới phong cách thời trang, được thử nghiệm với nghề người mẫu. 
Hoàng Yến khoe đường cong với áo dài xuân Ất Mùi 9
Dù khá tất bật với công việc và những kế hoạch cho năm 2015, Hoàng Yến vẫn dành thời gian ở bên gia đình trong dịp xuân 2015. Cô cho biết, năm nay sẽ cùng mẹ, các chị và các cháu quây quần bên mâm cổ đầu xuân mới. Người đẹp cũng từ chối nhiều lịch diễn, chụp ảnh đầu năm để dành trọn ngày Tết Nguyên đán bên người thân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 8,481
  •   Tháng hiện tại 795,997
  •   Tổng lượt truy cập 130,379,766