Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo

Thứ tư - 12/11/2014 09:46
Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo

Ngồi xe ô-tô hoài cũng chán, các ngôi sao này tìm đến các phương tiện di chuyển độc đáo để có những khoảnh khắc trải nghiệm thú vị hơn

Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo 1
Nhân dịp đến thành phố biển Barcelona, Tây Ban Nha để quay ngoại cảnh cho MV mới của ca khúc Loca, ca sĩ Shakira tranh thủ lượn một vòng quanh các bãi biển ở thành phố xinh đẹp này. Để có thể đi dạo nhanh chóng và thoải mái, Shakira chọn phương tiện di chuyển là một đôi giày patin. Nhờ đôi giày này, nữ ca sĩ di chuyển nhanh hơn mà vẫn có thể linh động dừng lại bất cứ nơi nào mình muốn.
Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo 2
Khi cùng bố đến thành phố Miami, Mỹ, chơi hồi tháng 1–2014, chàng ca sĩ siêu quậy Justin Bieber trổ tài biểu diễn kỹ năng lái chiếc xe hai bánh segway rất điêu luyện. Không lâu trước đó, một người lái xe đã chụp được cảnh Justin Bieber cùng bạn gái Selena Gomez cùng nhau chạy xe segway trên đường ở Los Angeles và làm xe cộ kẹt cứng.
Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo 3
Alessandra Ambrosio - siêu mẫu của hãng đồ lót Victoria’s Secret cũng rất hứng thú khi được trải nghiệm việc lướt đi trên đôi giày patin. Trong một lần chụp ảnh cho tạp chí thời trang tại bãi biển Miami, Mỹ, hồi tháng 8–2009, Alessandra Ambrosio được dịp tạo dáng với đôi giày này và chạy chơi ven biển. Tất nhiên là các tay săn ảnh người địa phương không thể bỏ qua cơ hội ghi lại những khoảnh khắc thú vị này.
Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo 4
Diễn viên nổi tiếng trên sóng truyền hình Mỹ, Heidi Montag và bạn trai Spencer Pratt, cũng là bạn diễn với cô trong loạt phim Hills, có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trên chiếc xe đạp đôi hồi tháng 8–2007. Hai người cùng nhau đạp chiếc xe đạp này đi khắp các nẻo đường ở thành phố Santa Monica, nước Mỹ. Thậm chí, các phóng viên còn chộp được khoảnh khắc hai người vừa đạp xe vừa hôn nhau. Hai năm sau đó họ làm đám cưới và hiện đang sống với nhau rất hạnh phúc.
Sao Hollywood với những phương tiện di chuyển độc đáo 5
Công chúa nhạc pop Britney Spears hào hứng khoe trên Instagram tấm ảnh của cô và con trai Jayden James cưỡi trên một chiếc mô-tô địa hình hồi tháng 9–2013. Britney Spears phấn khích viết: “Anh chàng lái xe cự phách bé nhỏ của tôi và tôi đang cày nát đường đua này với tốc độ những hơn… 8km/h lận đó”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 8,334
  •   Tháng hiện tại 213,883
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,061