Steven Gerrard chia tay Liverpool vào cuối mùa giải

Chủ nhật - 04/01/2015 04:33
Steven Gerrard chia tay Liverpool vào cuối mùa giải Steven Gerrard chia tay Liverpool vào cuối mùa giải

Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mail, tiền vệ 34 tuổi người Anh quyết định đưa ra thông báo chia tay CLB chủ sân Anfield vào cuối tuần này.

Người hâm mộ Liverpool đón nhận tin không vui khi tượng đài ở sân Anfield, Steven Gerrard sẽ rời đội bóng sau khi mùa này khép lại. Đây là mùa giải thứ 16 từ khi tiền vệ người Anh khoác áo đội một của Liverpool ở trận gặp Blackburn Rovers vào tháng 11/1998.

Steven Gerrard chia tay Liverpool vào cuối mùa giải 1
Steven Gerrard sẽ chia tay Liverpool sau 16 năm kể từ khi khoác áo đội hình một. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đưa tin, Steven Gerrard từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của ban lãnh đạo Liverpool. Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh. Lý do là Gerrard không muốn đối đầu với CLB chủ sân Anfield.

Sau khi lão tướng 34 tuổi người Anh thông báo chia tay Liverpool vào cuối tuần này, các đội bóng sẽ được phép tiếp xúc đàm phán với anh ngay từ kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Hiện tại, LA Galaxy đang bày tỏ sự quan tâm nhiệt tình dành cho Gerrard. Ngoài ra, New York Red Bulls cũng có cơ hội khá lớn ký hợp đồng với anh, bởi Gerard Houllier - HLV cũ của Liverpool - hiện là Giám đốc thể thao của đội bóng.

Trong 26 năm gắn bó với Quỷ đỏ vùng Merseyside từ khi còn là cậu nhóc 8 tuổi, tiền vệ người Anh đã chơi tổng cộng 697 trận ở mọi đấu trường, trong đó có 494 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Anh. Đến thời điểm hiện tại, Gerrard chỉ còn thiếu duy nhất danh hiệu Premier League.

Tuy nhiên, Steven Gerrard có thể tự hào về sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Anfield khi giúp đội bóng đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2004/05. Ở chung kết năm đó gặp AC Milan, anh được bình chọn là cầu thủ thi đấu hay nhất trận khi giúp đội nhà tạo nên cú ngược dòng kỳ tích trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 32,792
  •   Tháng hiện tại 110,231
  •   Tổng lượt truy cập 128,708,409