Ronaldo bị cáo buộc dùng từ tục tĩu để sỉ nhục Messi

Thứ tư - 12/11/2014 11:59
Ronaldo bị cáo buộc dùng từ tục tĩu để sỉ nhục Messi Ronaldo bị cáo buộc dùng từ tục tĩu để sỉ nhục Messi

Một chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha vừa cáo buộc Ronaldo đã dùng những ngôn từ rất khó nghe để nói về người đồng nghiệp đang khoác áo Barcelona.

Trong cuốn sách mới ra, Guillem Balague - chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha đã cáo buộc Ronaldo có mối quan hệ không tốt với Messi và luôn dùng những ngôn từ không hay để miệt thị siêu sao người Argentina. Theo Balague, Ronaldo thường ví Messi với chó hay con rối nằm trong túi xách của cầu thủ hay nhất La Liga 2013/14.

Sau khi thông tin trên được phát đi vào hôm qua (11/11), Ronaldo ngay lập tức đăng đàn phủ nhận cáo buộc của chuyên gia Balague. Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh chưa bao giờ cư xử với Messi theo một cách thiếu chuyên nghiệp hay thiếu tôn trọng đến vậy.

Ronaldo bị cáo buộc dùng từ tục tĩu để sỉ nhục Messi 1
Ronaldo bị cáo buộc sử dụng những ngôn từ không hay để sỉ nhục Messi. Ảnh: Mediamiser.

Trên Facebook cá nhân, Ronaldo viết: “Những thông tin cho rằng tôi dùng những lời lẽ không hay để nói về Messi là hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã ủy thác cho luật sư của mình khởi kiện những người có liên quan. Tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các đồng nghiệp của mình, trong đó Messi không phải là ngoại lệ”.

Tuy nhiên, cho dù Ronaldo khẳng định anh luôn dành cho Messi sự tôn trọng thì dư luận vẫn cho rằng giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới này bằng mặt mà không bằng lòng. Nguyên do là cả hai đang nằm trong một cuộc cạnh tranh danh hiệu cá nhân khốc liệt.

Tháng trước, Ronaldo là người tiên phong trong việc giúp Real đánh bại Barca với tỷ số 3-1 trong trận El Clasico tại La Liga. Tuy nhiên, ngay sau đó Messi đã đáp trả siêu sao người Bồ Đào Nha bằng việc quân bình kỷ lục 71 bàn thắng của Raul Gonzalez tại Champioins League bằng cú đúp vào lưới Ajax.

Hiện cả Ronaldo và Messi đều đang nổi lên như hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Ronaldo có phần chiếm ưu thế khi liên tục khai hỏa tại giải năm nay. Sau 17 lần ra sân, siêu sao 29 tuổi sút tung lưới đối phương tới 23 lần. Trong khi đó, lợi thế dành cho Messi sẽ là Quả bóng vàng World Cup 2014 và kỷ lục tại Champions League.

Ở một diễn biến khác, Ronaldo mới đây đã muối mặt khi bị đàn em Alvaro Medran lờ bắt tay trong chiến thắng 5-1 trước Rayo Vallecano tại La Liga hồi cuối tuần qua. Chưa hết, tài năng trẻ 20 tuổi của Real còn khiến cựu ngôi sao M.U tức điên khi không chuyền bóng ở phút 89 trong bối cảnh CR7 ở vị trí rất thuận lợi.

Video

Ronaldo nổi điên vì đàn em Medran không chịu chuyền bóng

Ở phút cuối trận gặp Rayo Vallecano, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hét lên khi đàn em Alvaro Medran không chịu chuyền bóng trong tình huống CR7 đứng ở vị trí rất thuận lợi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 18,887
  •   Tháng hiện tại 160,625
  •   Tổng lượt truy cập 128,758,803