Ronaldo từng bị chê có mức phí chuyển nhượng quá đắt

Thứ tư - 12/11/2014 11:55
Ronaldo từng bị chê có mức phí chuyển nhượng quá đắt Ronaldo từng bị chê có mức phí chuyển nhượng quá đắt

Chủ tịch của Real, Florentino Perez suýt chút nữa không có được chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha, bởi ông cho rằng chi ra 94 triệu euro mua một cầu thủ là quá nhiều.

Trên Sky Sports, ông Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real, tiết lộ: “Khi trở thành chủ tịch (nhiệm kỳ 2 của Florentino Perez từ 14/5/2009 đến thời điểm hiện tại), ông ấy muốn phá vỡ cuộc đàm phán. Florentino nghĩ rằng, thương vụ mua Cristiano Ronaldo là quá đắt. Florentino biết cậu ấy là cầu thủ giỏi, nhưng không đáng giá với khoản tiền 94 triệu euro. Đó là vấn đề khi chúng tôi đàm phán mua Ronaldo, và cậu ấy cũng biết rõ chuyện này”.

Ronaldo từng bị chê có mức phí chuyển nhượng quá đắt 1
Cristiano Ronaldo hiện là chân sút đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất mùa này với 23 bàn sau 17 trận. Ảnh: Getty Images.

Mọi việc càng trở nên khó khăn hơn với Real Madrid, bởi ở thời điểm đó M.U không có ý định để Cristiano Ronaldo ra đi. Sir Alex Ferguson xem ngôi sao người Bồ Đào Nha là tài sản lớn của Quỷ đỏ. Năm 2008, khi đó Giám đốc điều hành của M.U là David Gill cũng tuyên bố không bán Ronaldo.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha khát khao khoác áo Real Madrid. Điều này buộc M.U phải ngồi vào bàn đàm phán với CLB Hoàng gia. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh là Sir Alex Ferguson không muốn để Cristiano Ronaldo gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Thời điểm đó, Barca cũng là một trong những đội bóng theo đuổi Ronaldo. Thực tế là gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đáp ứng khoản tiền theo yêu cầu từ phía M.U. Đáng tiếc là thương vụ không thành công, bởi Cristiano Ronaldo từ chối đầu quân cho Barca.

Trang Sky Sports đưa thêm thông tin về việc Cristiano Ronaldo có gọi điện cho Chủ tịch Real về việc chưa thể gia nhập đội bóng ở mùa hè 2008. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết chỉ đến với CLB sau khi mùa giải 2008/09 khép lại.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2009, Ronaldo đã thực hiện được giấc mơ khoác áo Real với mức phí 94 triệu euro. Phải mất tới 2 năm, đội bóng Hoàng gia mới sở hữu được chữ ký của tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 22,317
  •   Tháng hiện tại 57,865
  •   Tổng lượt truy cập 128,656,043