M.U tăng lương gấp đôi nhằm giữ chân De Gea

Thứ sáu - 09/01/2015 21:11
M.U tăng lương gấp đôi nhằm giữ chân De Gea M.U tăng lương gấp đôi nhằm giữ chân De Gea

Theo Daily Star, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hứa trả 140 bảng/tuần cho thủ môn người Tây Ban Nha nhằm thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

M.U lo lắng trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Real Madrid, dành cho thủ môn David de Gea. Nhằm giữ chân người gác đền số 1 của đội bóng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đưa ra điều khoản hấp dẫn. Nếu tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, mức lương của De Gea tăng gấp đôi, lên 140 nghìn bảng/tuần.

M.U tăng lương gấp đôi nhằm giữ chân De Gea 1
M.U không muốn mất thủ môn số 1 David de Gea. Ảnh: Getty Images.

Đây là mức thu nhập thuộc vào nhóm đầu ở M.U. Hiện tại, chỉ có 7 cầu thủ hưởng lương trên 100 nghìn bảng/tuần. Trong đó, thủ quân Wayne Rooney có thu nhập cao nhất khi bỏ túi 300 nghìn bảng/tuần, và vị trí thứ 2 thuộc về tiền đạo mượn từ AS Monaco, Falcao với 280 nghìn bảng/tuần.

Việc M.U tìm cách sớm trói chân thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn dễ hiểu. Từ đầu mùa giải, De Gea là một trong những cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford thi đấu ấn tượng nhất. Anh có 6 trận giữ sạch lưới và 47 pha cứu thua cho Quỷ đỏ sau 20 lần ra sân.

Những pha cứu thua xuất thần của thủ môn người Tây Ban Nha góp công lớn giúp M.U đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau lượt đi. Đó là lý do khiến ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ thành Manchester mong muốn De Gea sớm ký vào hợp đồng mới.

Cũng liên quan đến vị trí trong khung thành của đội bóng, M.U vừa mới chiêu mộ thành công thủ môn dày dặn kinh nghiệm Victor Valdes. Sau thời gian điều trị chấn thương và tập nhờ ở trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ, cựu thủ môn Barca đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U. Đây là phương án của ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford phòng khi không thể giữ chân De Gea.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 21,959
  •   Tháng hiện tại 57,507
  •   Tổng lượt truy cập 128,655,685