Lionel Messi được bày cách rời Barca

Thứ tư - 07/01/2015 10:14
Lionel Messi được bày cách rời Barca Lionel Messi được bày cách rời Barca

Huyền thoại bóng đá người Bulgaria, Hristo Stoichkov cho rằng Leo có thể rời sân Nou Camp bằng “cửa sau”. Khả năng Messi chia tay Barca khá cao khi Chelsea quan tâm đến anh.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Al Primer Toque, huyền thoại bóng đá người Bulgaria cho biết: “Barca không biết cách chăm sóc Messi”. Ngoài ra, Hristo Stoichkov còn khẳng định: “Các cầu thủ ngoại binh đều rời Barca bằng cửa sau”.

Lionel Messi được bày cách rời Barca 1
Lioenl Messi hiện không hạnh phúc ở Barca khi có mâu thuẫn với HLV Enrique. Ảnh: AP.

Ngôi sao lừng dành một thời của đội chủ sân Nou Camp đưa ra quan điểm: “Tất cả cầu thủ cần được đối xử một cách công bằng. Trong trường hợp được phép trở lại tập trung muộn hơn đồng đội, nhưng cầu thủ phải ra sân thi đấu và dính chấn thương, thì đó sẽ là thảm họa”.

Ông cho rằng Lionel Messi và Neymar không có lỗi trong trận thua của Barca trước Real Sociedad trên sân Anoeta ở vòng 17 La Liga. Với việc chưa có thể lực tốt nhất, hai ngôi của Barca chỉ vào sân từ hiệp 2 và không thể giúp gã khổng lồ xứ Catalan tránh được thất bại.

Thời gian gần đây, Messi và HLV Luis Enrique có mâu thuẫn, cộng với việc nội bộ Barca đang bất ổn, khá nhiều thông tin về khả năng Leo sẽ chia tay Barca. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Argentina có thể là Chelsea, bởi Leo bất ngờ theo dõi CLB chủ sân Stamford Bridge trên Instagram.

Tuy nhiên, khoản tiền phải chi ra để đổi lấy sự phục vục ủa Messi rất lớn. Theo một nhóm nghiên cứu của Trung tâm thể thao quốc tế (CIES), giá trị chuyển nhượng của Lionel Messi là 220 triệu euro, cao nhất trong giới cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 2 thuộc về Cristiano Ronaldo với giá 133 triệu euro. Trong khi đó, Gareth Bale, siêu sao được Real chiêu mộ với mức phí kỷ lục 100 euro, chỉ xếp thứ 10 khi được định giá 60 triệu euro.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 16,559
  •   Tháng hiện tại 566,576
  •   Tổng lượt truy cập 129,164,754