Học trò cũ muốn Mourinho ngậm miệng

Chủ nhật - 04/01/2015 15:41
Học trò cũ muốn Mourinho ngậm miệng Học trò cũ muốn Mourinho ngậm miệng

Từng giành những thành công nhất định khi còn dẫn dắt Real Madrid nhưng Jose Mourinho lại không thật sự được lòng các công thần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong buổi trả lời phỏng vấn hồi tuần trước, Mourinho bất ngờ lật lại quãng thời gian không mấy vui vẻ trong giai đoạn cuối còn tại vị ở sân Bernabeu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí khẳng định cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều khi làm việc tại Chelsea, nơi theo ông, gồm toàn những người tốt.

Học trò cũ muốn Mourinho ngậm miệng 1
Mourinho không thật sự được lòng các công thần khi còn dẫn dắt Real. Ảnh: Marca

Lời tâm sự của Mourinho có lẽ đã hơi “động chạm” và khiến những người Madrid không vui. Theo Marca, một cầu thủ quan trọng trong đội hình chính của Los Blancos mới đây đã có hành động đáp trả ông thầy cũ: “Hy vọng chúng tôi sẽ gặp lại Mourinho tại Champions League. Nếu Real giành vé vào chung kết, đối thủ chúng tôi muốn chạm trán là Chelsea. Khi ấy, chúng tôi chờ xem ông ta sẽ nói gì”.

“Ông ta nên để chúng tôi yên. Tất cả mọi chuyện đã lùi vào quá khứ và lúc này, chúng tôi chỉ muốn nghĩ đến hiện tại và tương lai”.

Ngoại trừ Alvaro Arbeloa, Sami Khedira hay Raphael Varane, các ngôi sao khác của Real gần như không còn giữ liên lạc với Mourinho. Nhiều người thậm chí từng chẳng ngần ngại xỉa xói ông thầy cũ về khả năng quản lý cũng như những phát ngôn không đúng mực trên mặt báo.

Dẫu vậy, giới lãnh đạo sân Bernabeu như chủ tịch Florentino Perez hay giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez vẫn giữ mối quan hệ khá thân tình với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Họ thường xuyên trao đổi hoặc đưa ra những lời chúc mừng mỗi khi đội bóng giành được những kết quả ấn tượng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 6,775
  •   Tháng hiện tại 794,291
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,060