Chán Barca, Messi quan tâm tới Chelsea

Thứ ba - 06/01/2015 13:10
Chán Barca, Messi quan tâm tới Chelsea Chán Barca, Messi quan tâm tới Chelsea

Tiền đạo người Argentina bày tỏ sự quan tâm tới CLB chủ sân Stamford Bridge bằng việc theo dõi đội bóng trên Instagram.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc Chelsea dành sự chú ý đặc biệt tới Lionel Messi. Thêm một cơ sở để người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge tin rằng, khả năng tiền đạo người Argentina đầu quân cho The Blues hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Chán Barca, Messi quan tâm tới Chelsea 1
Cơ sở để người hâm mộ Chelsea tin tưởng Messi sẽ gia nhập sân Stamford Bridge. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đưa tin, Lionel Messi đã theo dõi Chelsea trên Instagram. Ngoài ra, anh còn theo dõi Thibaut Courtois và Filipe Luis, hai cầu thủ mùa trước thi đấu trong màu áo Atletico Madrid ở La Liga.

Khi được hỏi về việc có muốn Lionel Messi gia nhập Chelsea hay không, tiền vệ Cesc Fabregas, cùng là bạn thân của Leo tỏ ra rất háo hức và hy vọng điều này sẽ trở thành hiện thực. Anh chia sẻ: “Ở địa vị của một CĐV Barca, tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng thi đấu cho đội bóng đến khi giải nghệ. Messi là huyền thoại khi đã làm thay đổi lịch sử CLB.

Tuy nhiên, ở vị trí của một đồng đội và người bạn, tôi muốn Messi gia nhập Chelsea. Mùa này, Barca là Messi cộng với 10 người. Cậu ấy đã nhiều lần giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Hiện tại, nội bộ Barca gặp rắc rối. Mới nhất, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta. Ngay sau đó, trợ lí của ông là Carles Puyol quyết định xin ra đi.

Ngoài ra, trang Daily Mail còn đưa tin Lionel Messi hiện có mâu thuẫn với HLV Luis Enrique ở một buổi tập mới đây. Đó cũng chính là lý do khiến anh phải ngồi dự bị trong hiệp 1 của trận Barca thua 0-1 trước Read Sociedad thuộc vòng 17 La Liga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 16,582
  •   Tháng hiện tại 539,320
  •   Tổng lượt truy cập 129,137,498