Báo Anh nhận định Messi chỉ có thể đến M.U

Thứ bảy - 10/01/2015 09:35
Báo Anh nhận định Messi chỉ có thể đến M.U Báo Anh nhận định Messi chỉ có thể đến M.U

Trang Daily Mail đưa tin, M.U là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Messi khá cao. Lý do là phần lớn các CLB sợ ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính nếu chiêu mộ Leo.

Theo nhận định của trang Daily Mail, M.U và Real là hai đội bóng có thể mua đứt tiền đạo người Argentina từ Barca mà vẫn kiểm soát được tình hình trong bối cảnh Luật công bằng tài chính đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu áp dụng.

Báo Anh nhận định Messi chỉ có thể đến M.U 1
Khả năng Messi chia tay Barca để đến đội bóng khác thực sự khó xảy ra trong bối cảnh Luật công bằng tài chính đã được áp dụng. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang BBC, chuyên gia tài chính của Trường đại học Sheffield Hallam là Rob Wilson đưa ra phân tích tại sao M.U là điểm đến thực tế nhất của Messi. Ông cho biết: “Với khoản doanh thu và tiền dự trữ, chỉ có M.U và Real đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi. Họ thậm chí không bị ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính dù trả khoản tiền cao ngất ngưởng để mua cậu ấy”.

Ông Rob Wilson phân tích thêm: "Một CLB thua lỗ hơn 25,3 triệu bảng trong hơn 3 năm bao gồm cả khoản chi cho chiến dịch mua sắm ở thời điểm hiện tại, thì sẽ nằm trọng diện điều tra của Liên đoàn bóng đá châu Âu". Đây chính là lý do khiến các đội bóng cần phải cân nhắc khi chi ra 200 triệu bảng để chiêu mộ Messi

Trợ lí của HLV Mourinho ở Chelsea là Steve Holland cho biết: “Tôi nghĩ khả năng ký hợp đồng với những cầu thủ như Messi là không thể. Chúng tôi cần phải cân bằng chi tiêu”. Với việc phần lớn các đội bóng hàng đầu châu Âu sợ bị trừng phạt bởi Luật công bằng tài chính, khả năng Messi rời Barca thực sự khó xảy ra.

Hơn nữa, gã khổng lồ xứ Catalan đang chịu lệnh cấm mua sắm cầu thủ đến năm 2016, nên ban lãnh đạo CLB chắc chắn không muốn bán ngôi sao quan trọng số 1 của đội bóng bởi điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng cạnh tranh danh hiệu ở các mặt trận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 30,602
  •   Tháng hiện tại 66,150
  •   Tổng lượt truy cập 128,664,328