Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước

Thứ ba - 17/02/2015 02:42
Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước

Sau đêm diễn gây bùng nổ ở liveshow 3, đội của nam ca sĩ gốc Thái Bình chưa đẩy được cảm xúc của giám khảo Nguyễn Hải Phong và DJ Hoàng Anh đến cao trào.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 1

Tối 15/2, liveshow 4 The Remix - Hòa âm và Ánh sáng diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) với thể loại House. Đây cũng là đêm loại trực tiếp đầu tiên, một trong 8 đội chơi sẽ phải dừng chân.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 2

Đội Tóc Tiên - Long Halo - Hoàng Touliver mở màn đêm thi với ca khúc "Ngày mai" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, cũng là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ ra mắt MV tuần trước ( xem video ). Tóc Tiên gây ấn tượng với tiết mục được đầu tư công phu, từ ngoại hình, giọng hát cho đến phần hòa âm phối khí đã tai. Lưu Thiên Hương đánh giá đội của Tóc Tiên thông minh, biết đầu tư chiến lược cho đường dài để không khiến khán giả nhàm chán. Họ được 29,5 điểm.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 3

Bảo Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả qua màn hóa thân thành nam ca sĩ Justin Bieber với phong cách tomboy rất "ngầu". Nữ ca sĩ chứng tỏ sự biến hóa đa dạng của một ca sĩ thiên về dòng nhạc giải trí qua ca khúc "As long as you love me". Đội này nhận được 28 điểm ( xem video ).

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 4

Isaac mang đến ca khúc "Cheri cheri lady" nổi tiếng của thập niên 1980 để dành tặng mẹ. Hóa thân thành chàng dân chơi, Isaac thể hiện vũ đạo điêu luyện cùng kỹ thuật hát live ổn định. Ý tưởng sáng tạo của tiết mục này được Lưu Thiên Hương đánh giá cao, trong khi Nguyễn Hải Phong cho rằng phần nhạc cũng chưa rõ nét thể loại House. Đội Isaac được 28,5 điểm.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 5

Đông Nhi tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc hit của Jennifer Lopez - "Papi" ( xem video ). Phần hòa âm của ca khúc được đánh giá là đúng chất house với những điểm nhấn hợp lý, kích thích cảm xúc của khán giả đến cao trào. Đội này được 28,5 điểm.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 6

Giang Hồng Ngọc cover ca khúc "Chỉ là giấc mơ" từng được Uyên Linh thể hiện rất thành công tại Vietnam Idol. Màn diễn mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho khán giả. Tuy nhiên, phần phối của đoạn giữa của ca khúc có phần bất ổn. Bản phối của Hồng Ngọc và Đông Nhi cũng bị Nguyễn Hải Phong nhận xét chưa sáng tạo, giai điệu vẫn quen thuộc và dễ đoán. Đội được 28,5 điểm ( xem video ).

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 7

Pha Lê đưa khán giả quay về thời vàng son của Làn sóng xanh với ca khúc "Yêu dại khờ", một bản hit của Mỹ Tâm được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới. Tuy nhiên, bản phối này không thật sự bám sát chủ đề house của tuần này. Đội cô được 27 điểm ( xem video ).

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 8

Đội Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc "Nắng ấm xa dần" do nam ca sĩ sáng tác. Anh tiếp tục là một trong những ca sĩ được cổ vũ nhiều nhất trong đêm thi. Anh và bạn nhảy có màn hôn nhau trên sân khấu ( xem video ). 

Bản phối tròn trĩnh, đầy đặn nhưng ít điểm nhấn của SlimV khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận định: "Đội Sơn Tùng bị xuống phong độ so với tuần trước". Đồng tình với nhạc sĩ, DJ Hoàng Anh mong muốn SlimV chơi hay hơn trong tuần sau theo đúng kỳ vọng của anh. Lưu Thiên Hương vẫn dành cho Sơn Tùng lời khen: "Em không cần chiêu trò gì, chỉ cần mix lại các ca khúc cũ mỗi tuần là đủ làm cho chúng tôi chết mê rồi". Tuần này, họ chỉ nhận được 28 điểm và về nhì nhờ bình chọn của khán giả.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 9

Đội PB Nation thể hiện mashup "Lời hứa đầu năm - Ngày Tết quê em". Tiết mục của đội mang đến không khí tươi vui, đầm ấm trước thềm năm mới với sự tham gia đọc rap của một ca sĩ nhí đáng yêu. Chất nhạc của họ vừa dễ nghe, vừa mang đậm nghệ thuật và cá tính. Đội được 28 điểm.

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 10

Sau liveshow 4, đội của Tóc Tiên về nhất. Hạng nhì là đội của Đông Nhi, Sơn Tùng và Giang Hồng Ngọc. Với điểm số của giám khảo và bình chọn của khán giả thấp nhất, đội của Pha Lê đã phải chia tay với cuộc thi. Chương trình sẽ tạm nghỉ Tết trong một tuần trước khi trở lại với chủ đề dân gian đương đại. 

Sơn Tùng bị chê xuống phong độ so với tuần trước 11

Oppo đồng hành cùng The Remix 2015 mang đến một sân chơi âm nhạc EDM chuyên nghiệp cho giới trẻ.

Vân An
Ảnh: Mr Bill

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 13,070
  •   Tháng hiện tại 800,586
  •   Tổng lượt truy cập 130,384,355