Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ

Thứ ba - 17/02/2015 02:47
Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ

"Bà mẹ nhí" bị đánh giá nhảy thiếu tự tin với các bước chân không vững chắc trong liveshow 6 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015", tối 14/2 tại TP HCM.

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 1

Tuần thi này có chủ đề "Đêm nhạc kịch". Vũ công Kristian hóa gã thợ cạo độc ác, vô tình gặp lại con gái Angela Phương Trinh đã thất lạc trong trích đoạn nhạc kịch "Sweeney Todd - gã thợ cạo trên phố Fleet". Họ thể hiện điệu Vienna waltz và pasodoble. Trần Ly Ly đánh giá, Angela Phương Trinh nhảy thiếu vững chãi, tự tin, phong độ không bằng những đêm thi trước. Đồng quan điểm, Khánh Thi nói: "Ngày hôm nay tôi đọc được sự lấn cấn của Angela về bài nhảy, có một vài đoạn tôi còn lo lắng cho em". Cặp của "Bà mẹ nhí" được 38 điểm ( xem video ).

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 2

Lan Ngọc cùng vũ công Daniel tái hiện một phần vở nhạc kịch "Chicago" qua điệu tango mạnh mẽ. Đôi này kể cho khán giả về lý do cô gái giết người yêu của mình để rồi phải vào tù. Lan Ngọc nhảy nhanh, mạnh, dứt khoát. Nữ diễn viên nhận được 38,5 điểm.

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 3

Chi Pu sử dụng rumba và chachacha thể hiện ước mơ của cô ca sĩ hát bè muốn trở ngôi sao nổi tiếng trong vở "Dream girl". Giám khảo Trần Ly Ly khen "hot girl" tiến bộ hơn khi nhảy dancesport. "Tuy nhiên Chi Pu nên giữ sức đều từ đầu đến cuối, chú ý động tác khi tiếp đất cần tinh tế hơn", nữ giám khảo góp ý. Cặp của Chi Pu được 36,5 điểm ( xem video ).

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 4

Diệp Lâm Anh cùng Zhivko đóng vai những nhân vật trong vở nhạc kịch "Tarzan". Họ diện trang phục khá gợi cảm khi hóa thành "người rừng", nhảy quickstep và swing. Nữ ca sĩ chia sẻ, vì phải tập dáng đi giống khỉ, cô đã bị đau lưng nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần thi. Diệp Lâm Anh nhảy quickstep nhanh, mạnh, tự tin, không mắc lỗi chệch nhịp. Cô nhận được 37,5 điểm ( xem video ).

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 5

Hương Giang Idol cùng Geogri Ganev diễn trích đoạn nhạc kịch "Burlesque". Nữ ca sĩ chuyển giới hóa bà chủ một câu lạc bộ cô đơn, trải lòng cùng người bạn thân qua điệu slow foxtrot, quickstep và jive. Cô được khen trang điểm, trang phục đẹp, bài nhảy tốt nhưng thiếu chút nhẹ nhàng, lắng đọng. Cặp này được 38,5 điểm ( xem video ).

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 6

Vương Khang giả gái, đóng vai bạn thân của Anna trong vở nhạc kịch nổi tiếng "Chicago". Họ kết hợp quickstep và jazz funk tái hiện đoạn cuối của vở diễn, khi Velma Kelly và Roxie được ra tù. Họ mang những gian nan đã qua vào liveshow mơ ước. Vương Khang chuyển động nhanh dù ngoại hình nặng nề. Phần nhảy riêng của nam ca sĩ cũng khiến giám khảo Hồng Việt bất ngờ: "Em làm các động tác rất chuyên nghiệp, duyên dáng", Hồng Việt nói. Vương Khang được 37 điểm ( xem video ).

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 7

Dumbo cùng Kristina kể câu chuyện cô gái bán hoa bị mù trên đường phố New York qua điệu quickstep, swing. Nam vũ công hip hop hóa anh chàng tinh nghịch, chọc ghẹo cô bán hoa. Tiết mục của cặp này mang yếu tố hài hước, vui vẻ. Dumbo được đánh giá cao ở sự dí dỏm, cấu trúc bài nhảy thông minh. Dumbo và Kristina được 36,5 điểm ( xem video ).

Angela Phương Trinh khiêu vũ xuống phong độ 8

Nam vũ công hip hop rời khỏi cuộc thi vì nhận được ít lượt bình chọn từ khán giả.

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 27,707
  •   Tháng hiện tại 807,666
  •   Tổng lượt truy cập 129,405,844