"50 Sắc thái" lập kỷ lục mùa Valentine

Thứ ba - 17/02/2015 03:37
"50 Sắc thái" lập kỷ lục mùa Valentine "50 Sắc thái" lập kỷ lục mùa Valentine

Với doanh thu 81,7 triệu USD, bộ phim với nhiều cảnh quay nóng bỏng của đạo diễn Sam Taylor-Johnson là tác phẩm ăn khách nhất dịp Lễ Tình yêu.

Hai bộ phim ra mắt cuối tuần qua là Fifty Shades of Grey Kingsman: The Secret Serviceđều có mặt trong bảng xếp hạng những phim ăn khách khi lần lượt chia nhau hai vị trí đầu tiên nhưng với khoảng cách lớn về doanh thu.

Trong dịp Lễ Tình yêu, bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên kể chuyện tình cùng hành trình khám phá sở thích tình dục khác lạ của hai nhân vật: doanh nhân tỷ phú Christian Grey và nữ sinh đại học Anastasia Steele.

"50 Sắc thái" lập kỷ lục mùa Valentine 1

"Fifty Shades of Grey" chứa nhiều cảnh nóng táo bạo.

Sức hút từ cuốn tiểu thuyết gốc mang đậm sắc thái tình dục khiến khán giả Bắc Mỹ bỏ ra 81,7 triệu USD để tới rạp thưởng thức phiên bản điện ảnh. Mức doanh thu mở màn này giúp Fifty Shades of Greytrở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại mùa Valentine.Tuy nhiên, chỉ có 32% số khán giả nam giới chọn xem bộ phim này ở rạp.

Tại thị trường quốc tế, Fifty Shades of Greycũng gặt hái được thành công. Bộ phim thu về 158 triệu USD tiền vé từ 58 thị trường, qua đó trở thành bộ phim dán nhãn R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) có doanh thu mở màn cao nhất.

Doanh thu ra mắt 240 triệu USD trên toàn thế giới, con số chỉ thường thấy ở các bộ phim bom tấn, là thành công ngoài mong đợi của tác phẩm chỉ có chi phí sản xuất 40 triệu USD này.

Fifty Shades of Greyđến với khán giả Việt nam từ ngày 13/2.

"50 Sắc thái" lập kỷ lục mùa Valentine 2

Hình ảnh trong "Kingsman: The Secret Service".

Sức hút của Fifty Shades of Greykhiến bộ phim Kingsman: The Secret Servicephải chấp nhận vị trí thứ hai trong Top 10. Doanh thu của tác phẩm hành động - hài này chỉ là 35,6 triệu USD, bằng phân nửa so với bộ phim đứng đầu. Trên toàn thế giới, Kingsman: The Secret Serviceđạt doanh thu 79,4 triệu USD, xấp xỉ kinh phí làm phim.

Được phóng tác từ cuốn truyện tranh The Secret Service của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar, cốt truyện chính của phim xoay quanh Harry Hart, tình báo viên cao cấp hoạt động trong một tổ chức gián điệp ngầm, chuyên tìm kiếm và thu nạp những thanh thiếu niên đường phố có tiền án bất hảo nhưng sở hữu những tố chất tốt cho nghề điệp viên.

Sau thời gian săn nhân tài kiên trì nhưng mệt mỏi, Harry bất ngờ chạm trán cậu nhóc tinh quái Gary. Được lựa chọn một cách tình cờ, cậu nhóc Gary tham gia vào khóa huấn luyện chuyên sâu của Harry với vô vàn thử thách, đến khi trở thành một điệp viên thực thụ. Cuối cùng, cả hai đối mặt thử thách phải trả giá bằng cả mạng sống là tiêu diệt gã tỷ phú thiên tài lập dị có âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên Trái đất.

Khán giả Việt Nam được thưởng thức Kingsman: The Secret Servicetừ ngày 13/2.  

"50 Sắc thái" lập kỷ lục mùa Valentine 3

"The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water" là quán quân trên bảng xếp hạng tuần trước.

Quán quân của tuần trước The SpongeBob Movie: Sponge Out of Watertụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng tuần này với doanh thu 30,5 triệu USD. Trong khi đó, American Sinper, bộ phim được 6 đề cử Oscar năm nay, đã vượt qua mốc 300 triệu USD tại Bắc Mỹ, góp phần lớn vào doanh thu 390 triệu USD trên toàn thế giới.

Những bộ phim còn lại trong Top 10 gồm Jupiter Ascending, Seventh Son, Paddington, The Imitation Game, The Wedding RingerProject Almanac.

Những bộ phim nhiều khả năng sẽ góp mặt trong Top 10 tuần tới là Hot Tube Time Machine 2, The DUFF McFarland, USA.

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Fifty Shades of Grey - Universal - 81,7 triệu USD
2. Kingsman: The Secret Service - Fox - 35,6 triệu USD
3. The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water - Paramount - 30,5 triệu USD
4. American Sniper - Warner Bros. - 16,4 triệu USD
5. Jupiter Ascending - Warner Bros. - 9,4 triệu USD
6. Seventh Son - Legendary/Universal - 4,2 triệu USD
7. Paddington - Weinstein/Dimension - 4,1 triệu USD
8. The Imitation Game - StudioCanal - 3,5 triệu USD
9. The Wedding Ringer - ScreenGem - 3,4 triệu USD
10. Project Almanac - Paramount - 2,7 triệu USD.

Thanh Hải

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 49,065
  •   Tháng hiện tại 829,024
  •   Tổng lượt truy cập 129,427,202