Jason Statham hóa thần bài trong phim mới

Chủ nhật - 25/01/2015 16:40
Jason Statham hóa thần bài trong phim mới Jason Statham hóa thần bài trong phim mới

Ngôi sao hành động nước Anh có cơ hội thể hiện cả khả năng cơ bắp lẫn tài chơi bài khi thủ vai chính trong bộ phim mới mang tên “Wild Card”.

Bắt đầu nổi danh nhờ loạt phim The Transporter - Người vận chuyển, tài tử Jason Statham được khán giả toàn cầu nhớ đến và mến mộ qua nhiều bộ phim hành động sau đó trong suốt thập niên 2000. Trong năm 2015, bên cạnh vai phản diện chính trong siêu bom tấn Furious 7, ngôi sao người Anh còn tham gia một bộ phim hành động khác mang tên Wild Card.

Jason Statham hóa thần bài trong phim mới 1
Một hành vi nghĩa hiệp khiến Nick Wild (Jason Statham) buộc phải trở lại những cuộc chơi đẫm máu tại Las Vegas.

Wild Card lấy bối cảnh tại “thành phố tội lỗi” Las Vegas, nơi mà những sòng bài mở thâu đêm suốt sáng để phục vụ giới đỏ đen. Nhân vật chính Nick Wild (Jason Statham) là một cựu quân nhân giờ đang kiếm sống bằng nghề bảo vệ sòng bài. Trong quá khứ, anh vốn cũng là một con bạc có tiếng và từng vướng phải không ít nợ nần với giới xã hội đen.

Trong lúc cuộc sống đang không có mấy biến động thì một hành động nghĩa hiệp giúp bạn bè vô tình khiến Nick Wild trở lại vòng xoáy của tội ác, bạo lực và những cuộc thanh trừng đẫm máu. Anh buộc phải vừa sử dụng tay chân, vừa vận dụng những kỹ năng chơi bài được cất giấu bấy lâu nay cho cuộc chiến “được ăn cả, ngã về không”.

Bộ phim Wild Card đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa Jason Statham với đạo diễn Simon West sau The Mechanic The Expendables 2. Trong quá khứ, Simon West cũng từng thực hiện một bom tấn hành động khác là Lara Croft: Tomb Raider với nữ minh tinh Angelina Jolie. Bên cạnh Jason Statham, phim còn có sự tham gia của Michael Angarano, Dominik García-Lorido, Stanly Tucci cùng người đẹp Sofía Vergara.

Jason Statham hóa thần bài trong phim mới 2

Wild Card (tựa Việt: Trùm bài) khởi chiếu từ 30/1 trên toàn quốc.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 25,267
  •   Tháng hiện tại 976,135
  •   Tổng lượt truy cập 128,594,374