Diễn viên hài Tuyền Mập lên xe hoa

Thứ sáu - 09/01/2015 14:42
Diễn viên hài Tuyền Mập lên xe hoa Diễn viên hài Tuyền Mập lên xe hoa

Sau 4 năm quen biết và yêu nhau, ngày 5/3 tới, diễn viên hài Tuyền Mập sẽ tổ chức hôn lễ tại TP HCM với bạn trai cùng tuổi.

Hôm 22/12 vừa qua, Tuyền Mập tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP HCM trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Chồng tương lai của cô tên là Hiếu Nghĩa, sinh năm 1984. Anh sở hữu một cửa hàng sửa chữa điện máy tại tỉnh Đồng Tháp. Hai người quen nhau tình cờ qua một người bạn cách đây bốn năm. Gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ này.

Nữ diễn viên dành nhiều lời ca ngợi chồng và gia đình nhà chồng. Cô cho biết, bố mẹ chồng tuy tuổi cao nhưng vẫn chăm chỉ làm ruộng. Ông bà rất yêu quý con dâu tương lai. "Tôi yêu chồng vì tính thật thà, chất phác, chăm chỉ làm ăn và có hiếu với bố mẹ. Đã qua bốn năm yêu nhau nhưng anh luôn quan tâm tôi như những ngày đầu. Tôi đi diễn tỉnh là anh đòi theo, chăm sóc chu đáo trong suốt thời gian tôi quay phim", diễn viên hài chia sẻ.

Diễn viên hài Tuyền Mập lên xe hoa 1

Nữ diễn viên được chồng tương lai trao nhẫn đính hôn.

Sau hôn lễ được tổ chức vào ngày 5/3 tới, chú rể vẫn tiếp tục công việc tại quê nhà, cô dâu ở tại nhà bố mẹ đẻ ở TP HCM. Cả hai sẽ đi về giữa TP HCM và Đồng Tháp mỗi tuần. Nữ diễn viên chưa có ý định sinh con mà tập trung lo liệu kinh tế và phát triển sự nghiệp.

Tuyền Mập tên thật là Phan Thanh Tuyền, sinh năm 1984 tại TP HCM. Với ngoại hình đặc biệt và khả năng diễn xuất được đào tạo bài bản, cô ghi dấu ấn trong vai những cô gái ngốc nghếch, cả tin hay những bà vợ khổng lồ, đáo để hay bắt nạt chồng. Ngoài vai diễn trong các phim Tỷ phú chăn vịt, Độc thân tuổi 30, Lạc giới... mới đây, Tuyền Mập cũng góp một vai nhỏ trong phim điện ảnh Hương Ga.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 32,029
  •   Tháng hiện tại 32,029
  •   Tổng lượt truy cập 128,630,207