Gương mặt khó quên của top 4 "Thử thách cùng bước nhảy"

Thứ sáu - 09/01/2015 10:40
Gương mặt khó quên của top 4 "Thử thách cùng bước nhảy" Gương mặt khó quên của top 4 "Thử thách cùng bước nhảy"

Sơn Lâm, Đức Tiến, Phạm Lịch, Xuân Thảo là 4 gương mặt có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình "Thử thách cùng bước nhảy".

Trong đêm đăng quang, Xuân Thảo đã có một khoảnh khắc đầy cảm xúc khi trình diễn tiết mục Lyrical Jazz trên nền bài nhạc Ngày gần anh cùng top 4 của mùa 2 Đình Lộc. “Bài nhảy có cái kết rất đẹp khi Lộc quỳ xuống và cầu hôn tôi. Cả hội trường bùng nổ, mọi người đứng dậy hò reo, còn tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì nhận được sự yêu mến của khán giả và đặc biệt là tình yêu của Đình Lộc. Tuy không phải là quán quân của cuộc thi, nhưng chắc chắn tôi đã là quán quân trong lòng 'ai đó' rồi”, Xuân Thảo chia sẻ.

Gương mặt khó quên của top 4 "Thử thách cùng bước nhảy" 1

Tình yêu của Đình Lộc dành cho Xuân Thảo là ước mơ của nhiều cô gái trẻ. Khoảnh khắc Đình Lộc quỳ xuống cầu hôn khiến cả khán phòng hào hứng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Xuân Thảo.

“Nữ hoàng 30 giây” Phạm Lịch cũng là một trong những thí sinh có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Một kỷ niệm khó quên của Lịch là khi trình diễn bài “hiphop hẹn hò” với Sơn Lâm. Cô chia sẻ:"Vì muốn thể hiện trọn vẹn cảm xúc nên hai chị em quyết tâm hôn thật, dù lúc luyện tập chẳng thể nào làm được. Đó cũng là lý do tôi ngại ngùng sau khi biểu diễn, nhưng hiệu ứng sau bài nhảy quả là xứng đáng. Và khoảnh khắc gần đây nhất của tôi là khi biết hai cựu quán quân Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh, MC Trấn Thành và cả giám khảo John Huy đều bình chọn cho tôi. Lúc đó, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng".

Bộ sưu tập khoảnh khắc đáng nhớ của chàng trai vô tư Đức Tiến cũng không hề kém cạnh: “Đó là khi tôi cảm thấy trưởng thành hơn, chững chạc hơn và ít… khóc nhè hơn; là khi tôi nghe tên mình được lọt vào top 10, rồi vào top 4. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc khi biết tôi là người giành vị trí Á quân. Đến giờ tôi vẫn còn lâng lâng và không tin đây là sự thật”.

Gương mặt khó quên của top 4 "Thử thách cùng bước nhảy" 2

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Phạm Lịch và Đức Tiến.

Ngoài kỹ thuật popping điêu luyện, ngoại hình sáng sân khấu, Sơn Lâm còn liên tục chinh phục các thử thách bằng những động tác dài, rộng chắc chắn và khả năng diễn xuất rất duyên. Luôn giữ vững phong độ trong các tuần thi đã giúp Sơn Lâm chiến thắng thuyết phục và trở thành "Vũ công được yêu thích nhất 2014".

Để luôn cảm xúc, bùng nổ và như thật trên sân khấu, Sơn Lâm phải bỏ rất nhiều thời gian luyện tập. Sơn Lâm nhớ lại: “Tuần tranh tài top 10 với thử thách Broadway là thời gian tôi áp lực nhất vì thể loại này đòi hỏi diễn xuất rất nhiều và tôi phải luôn tập trung quan sát, chú ý đến từng tiểu tiết nhỏ để áp dụng vào bài nhảy. Khi nghe đạo diễn Lê Hoàng đánh giá cao về diễn xuất của tôi, tôi cảm thấy thật hạnh phúc và đó cũng là khoảnh khắc mà tôi nhớ mãi”.

Gương mặt khó quên của top 4 "Thử thách cùng bước nhảy" 3

Giây phút chiến thắng trở thành khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Sơn Lâm.

Và giây phút chiến thắng chính là khoảnh khắc không thể quên của Sơn Lâmkhi nghe tên của anh được xướng lên. Khi đó anh không thể nói gì, mà chỉ hét lên thật to để thể hiện trọng vẹn niềm hạnh phúc của mình.

Thư Kỳ

"Thử thách bước nhảy" mùa 3 đã kết thúc và đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các vũ công và khán giả. Chương trình do Đài TH.TPHCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost. Chi tiết truy cập www.soyouthinkyoucandance.vn hoặc tại đây .

Khoảnh khắc Yo! là khi bạn biến những thời gian buồn chán, không biết phải làm gì thành những khoảnh khắc thú vị, bằng cách đánh thức đam mê và theo đuổi mơ ước, sống hết mình và nếm trọn từng khoảnh khắc tuổi trẻ. Truy cập www.yotime.com.vn để chia sẻ những khoảnh khắc Yo!

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 6,777
  •   Tháng hiện tại 42,325
  •   Tổng lượt truy cập 128,640,503