Dàn sao Philippines hội tụ trong "Tình chị duyên em"

Thứ tư - 21/01/2015 09:36
Dàn sao Philippines hội tụ trong "Tình chị duyên em" Dàn sao Philippines hội tụ trong "Tình chị duyên em"

Hai ngôi sao của điện ảnh Philippines tiếp tục hợp tác cùng nhau trong bộ phim “Tình chị duyên em” với cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Đôi trai tài gái sắc Kim Chiu và Xian Lim đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả sau thành công của bộ phim Giấc mơ của Jade. Hai ngôi sao này tiếp tục hợp tác trong bộ phim “Tình chị duyên em”. Phim có cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ngoài vai trò diễn viên, cặp đôi này còn là người mẫu, ca sĩ rất được khán giả yêu mến.

Nếu Kim Chiu gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và lối diễn xuất tự nhiên thì Xian Lim lại thu hút bởi vẻ điển trai và phong thái lịch lãm. Cặp đôi này đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực với câu chuyện “phim giả tình thật”. Xian Lim không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận càng khiến cho người hâm mộ tò mò về mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc này.

Dàn sao Philippines hội tụ trong "Tình chị duyên em" 1

Cặp đôi vàng của điện ảnh Philippines.

Ngoài Kim Chiu và Xian Lim, phim còn thu hút khán giả hâm mộ với sự góp mặt của cặp đôi dễ thương Maja Salvador và Enchong Dee.

Năm 2006, Salvador được giải thưởng nữ diễn viên mới xuất sắc trong bộ phim Sukob. Đến năm 2011, Maja đã nhận giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” với vai nữ chính trong bộ phim Thelma. Không chỉ là một diễn viên triển vọng, Salvador còn được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, vũ công nổi tiếng. Với những thành công đạt được trong sự nghiệp của mình, cô đã được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu “Dance Princess” của Philippines.

Nam diễn viên điển trai Enchong Lee là một cái tên không thể bỏ qua trong bộ phim này. Có lẽ khán giả sẽ khá bất ngờ khi biết anh là vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia Philippines. Xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với vai trò khách mời trong talk show “Homeboy”, anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà quảng cáo và công ty người mẫu. Năm 2009, Enchong bén duyên với nghiệp diễn và năm 2010 đạt giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”. Enchong Lee ghi điểm trong lòng khán giả với lối diễn xuất chân thật, gần gũi.

Dàn sao Philippines hội tụ trong "Tình chị duyên em" 2

Câu chuyện đầy gay cấn và kịch tính kể về cuộc đời hai cô gái.

Ngoài đời, Kim Chiu và Maja Salvador là đôi bạn khá thân thiết. Nhưng chuyện tình tay ba với nam diễn viên nổi tiếng Gerald Anderson đã tạo nên sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Sự đan xen giữa tình yêu, tình bạn ở đời thực lại được tái diễn khi Kim Chiu và Maja Salvador cùng hợp tác trong bộ phim ăn khách của truyền hình Philippines năm 2013. Cả hai đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn khi mang những cảm xúc ngoài đời thực vào câu chuyện. Kim Chiu và Salvador lại một lần nữa cảm nhận tình yêu, sự phản bội, hận thù và tha thứ để sống hết mình với nhân vật.

“Tình chị duyên em” đã xây dựng câu chuyện đầy cảm xúc về tình thân, tình yêu, tình bạn trong mối quan hệ phức tạp của Celyn, Margaux, Liam, Ethan. Bộ phim kể lại một câu chuyện gần gũi trong hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc gia đình và tình yêu đích thực. Celyn với trái tim nhân hậu, luôn yêu hết mình và sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu thương. Margaux ích kỷ, luôn muốn chiếm hữu vì cảm giác lo sợ sẽ mất đi những thứ thuộc về mình.

Liam yêu trong thầm lặng, nhưng không kém phần tha thiết và mãnh liệt. Ethan vị tha và biết đấu tranh cho tình yêu. Bốn người trẻ tuổi với bốn suy nghĩ, cá tính và cách sống khác nhau nhưng tất cả đã yêu bằng trái tim nồng nhiệt nhất của tuổi thanh xuân. Cũng có khi lạc lối, sai lầm và vô tình làm người mình yêu thương bị tổn thương, để rồi cuối cùng họ cũng tìm được hạnh phúc thật sự. Phải chăng định mệnh đã nhầm lẫn? Cuộc tranh giành của hai bà mẹ và số phận của những đứa con sẽ mang đến cho khán giả những cao trào đầy lôi cuốn.

Dàn sao Philippines hội tụ trong "Tình chị duyên em" 3

Dàn sao tạo nên thành công cho “Tình chị duyên em”.

Với diễn xuất xuất sắc của Kim Chiu, Xian Lim, Maja Salvador và Enchong Lee, bộ phim đã tạo sức hút mạnh mẽ, giành được giải thưởng “Phim truyền hình hay nhất Philippines năm 2013” và đạt lượng rating 42,9% tại Philippines. Tại Việt Nam, phim được phát sóng lúc 20h45 hàng ngày trên kênh SCTV phim tổng hợp.

* Trailer phim “Tình chị duyên em”

 Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 11,125
  •   Tháng hiện tại 11,125
  •   Tổng lượt truy cập 128,609,303