Nét đặc sắc trong các chương trình truyền hình châu Á

Thứ tư - 21/01/2015 09:59
Nét đặc sắc trong các chương trình truyền hình châu Á Nét đặc sắc trong các chương trình truyền hình châu Á

K+ vừa có thêm kênh truyền hình RED với một kho phim châu Á phong phú và đặc sắc, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả Việt Nam.

Trên Screen RED, bạn có thể xem những bộ phim châu Á qua các màn võ thuật đẹp như mơ trong nhiều bộ phim chưởng Hong Kong. Những bộ phim giả tưởng kinh dị của Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn cảm giác rùng rợn và ảm ảnh. Ngoài ra, bạn còn được xem các bộ phim tâm lý của Trung Quốc mang đậm tính triết lý về số phận con người; những bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc với tình tiết nhẹ nhàng, hóm hỉnh… Mỗi tuần, RED sẽ giới thiệu một chủ đề mới, những chùm phim theo chủ đề sẽ được trình chiếu vào 21h chủ nhật, thứ hai và thứ ba (giờ Việt Nam) và được phát bằng ngôn ngữ gốc của phim, với phụ đề tiếng Anh và lồng thuyết minh tiếng Việt.

Nét đặc sắc trong các chương trình truyền hình châu Á 1

Screen RED là kênh phim truyện châu Á do HBO Asia và Mei Ah hợp tác sản xuất, công chiếu. Bên cạnh các tác phẩm điện ảnh bom tấn, phim truyền hình RED còn cuốn hút bằng những tin tức giải trí tổng hợp hay những buổi phỏng vấn thú vị đối với các ngôi sao, thần tượng.

Sau khi hợp tác với RTL-CBS để đem về các bộ phim bom tấn và đặc sắc của Mỹ và điện ảnh thế giới, việc phát sóng thêm kênh RED chính là cách K+ cân bằng giữa “các món Á” với các “món Âu và Mỹ” trong thực đơn phong phú, nhằm phục vụ các khán giả yêu thích điện ảnh. Các kênh truyền hình K+ cung cấp hơn bộ 200 phim mới mỗi năm. Đây là kênh không chỉ cung cấp các trận bóng đá đỉnh cao dành cho phái mạnh, mà còn là các kênh phim bom tấn dành cho bất cứ ai yêu thích điện ảnh hiện đại.

Nét đặc sắc trong các chương trình truyền hình châu Á 2

Ngoài kênh RED, K+ còn phát sóng thêm kênh AFC (kênh truyền hình ẩm thực châu Á). Các chương trình của AFC được phát sóng trọn vẹn 24 tiếng một ngày với sự đa dạng và phong phú cả về nội dung và hình thức.

Với AFC, bạn có thể mê mải cả ngày cùng với các chương trình phong phú, trải nghiệm văn hóa ẩm thực đa dạng của nhiều quốc gia trên thế giới, từ Âu đến Á, từ những món ăn đường phố đến những thực đơn tiêu chuẩn nhà hàng. Bạn có thể xem các món ăn vỉa hè mang đậm hương vị của Indonesia, Thái Lan… trong chương trình Trở lại đường phố. Ngoài ra, bạn còn có thể hòa mình vào cuộc sống hưởng thụ và hiện đại ở châu Âu qua những món ngon của các buổi tiệc tùng hay những buổi dã ngoại trong các chương trình Bếp của phái đẹp, Món nướng của giới mày râu, Nhà bếp di động

Một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của các chương trình này chính là sự tham gia của nhiều gương mặt nối tiếng, đầu bếp danh tiếng như Gino D’ Acampo, Martin Yan, Chef Wan… Chẳng hạn như các chương trình của bếp trưởng nổi tiếng Martin Yan là Đam mê đích thực Nấu ăn cơ bản đã cuốn hút khán giả qua sự am hiểu thế giới ẩm thực, kỹ năng nấu nướng thuần thục của vị bếp trưởng tài ba này và các bí quyết nấu ăn luôn được ông chia sẻ một cách hấp dẫn và hỏm hỉnh.

Nét đặc sắc trong các chương trình truyền hình châu Á 3

Thư Kỳ

Trong dịp năm mới này, nhu cầu giải trí của mọi đối tượng khán giả đều được đáp ứng tối đa chỉ với 95.000 đồng một tháng cho gói Access+ 72 kênh, và 230.000 đồng một tháng cho gói Premium HD+ với 76 kênh SD và 13 kênh HD. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của VTVCab có thể đăng ký gói kênh K+ với giá ưu đãi 120.000 đồng một tháng trong thời gian từ 10/1 đến hết 10/2.

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 22,938
  •   Tháng hiện tại 22,938
  •   Tổng lượt truy cập 128,621,116