Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini

Thứ tư - 17/06/2015 23:57
Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini

Mẫu xe thể thao 2 cửa đến từ Mỹ sở hữu kiểu dáng góc cạnh, có nhiều đường nét tương tự siêu xe Italy và sở hữu sức mạnh 500 mã lực.

Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini 1
Sau một thời gian dài rò rỉ hình ảnh, mẫu xe thể thao mui trần Rezvani Beast 2016 đã chính thức lộ diện. Sản phẩm của Mỹ được phát triển từ chiếc Ariel Atom của Anh.
Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini 2
Tuy nhiên, diện mạo của Rezvani Beast hoàn toàn khác với thiết kế trên Ariel Atom. Sản phẩm của hãng xe Rezvani có trụ sở tại California, Mỹ sử dụng động cơ Honda Civic 2,4 lít như trên Atom và gắn cả hệ thống siêu nạp lẫn hệ thống tăng áp. Do đó, Rezvani Beast 2016 sở hữu công suất 500 mã lực, dẫn động qua hộp số sàn 6 cấp.
Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini 3
Thiết kế khác biệt khiến Rezvani Beast có trọng lượng 748 kg, nặng hơn khoảng 136 kg so với Ariel Atom. Mặc dù vậy, mẫu xe thể thao của hãng xe Mỹ vẫn có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 266 km/h.
Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini 4
Thiết kế của Beast được chắp bút bởi kỹ sư Samir Sadikhov, người góp phần thiết kế nhiều siêu xe nổi tiếng như Lamborghini Urus, Aventador J…
Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini 5
Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, hốc hút gió khá giống trên các siêu xe của Lamborghini. Đèn pha nhỏ nhắn, sử dụng bóng LED. Vòm bánh xe cơ bắp, kết hợp với sự góc cạnh ở đầu xe tạo nên diện mạo ấn tượng. Xe sử dụng kính chắn gió nhỏ.
Rezvani Beast - siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Lamborghini 6
Trong khi đó, đuôi xe của Rezvani Beast sở hữu hai đèn hậu thiết kế rộng. Cản sau mang thiết kế khá giống với mẫu Porsche 918 Spyder. Chiếc xe thể thao mới này có giá bán từ 165.000 USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 21,350
  •   Tháng hiện tại 115,466
  •   Tổng lượt truy cập 130,537,551