Mercedes-Benz S-Class mui trần lộ diện

Thứ tư - 17/06/2015 23:46
Mercedes-Benz S-Class mui trần lộ diện Mercedes-Benz S-Class mui trần lộ diện

Theo dự kiến, Mercedes-Benz S-Class Cabriolet sẽ trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm nay. Đây là đối thủ trực tiếp của Bentley Continental GTC.

Một video vừa xuất hiện trên YouTube quay cảnh chiếc S-Class Cabriolet lộ diện hoàn toàn cạnh nhà máy Mercedes-Benz. 

Mercedes sử dụng cấu trúc mui mềm cho chiếc xe hạng sang này. Điều này khiến nhiều người thất vọng, bởi S-Class là dòng xe hạng F, vì vậy sự yên tĩnh phải được đặt lên hàng đầu. Mui mềm sẽ khiến khả năng cách âm trong khoang cabin không tốt.

Lý do nhà sản xuất không sử dụng mui cứng là bởi muốn giảm trọng lượng chiếc xe. Nền tảng S-Class vốn là chiếc sedan nặng nề, vì vậy cấu trúc mui cứng sẽ khiến xe bớt linh hoạt.

Mercedes-Benz S-Class mui trần lộ diện 1
Hình ảnh S-Class Cabriolet cạnh nhà máy Mercedes. Ảnh: Autoevolution.

Theo những thông tin trước đây, S-Class được trang bị hệ thống sưởi ấm cho hành khách, đảm bảo thoải mái khi sử dụng vào mùa đông.

Ngoại hình S-Class Cabriolet không có nhiều khác biệt so với phiên bản coupe. Nó là chiếc S-Class coupe bị tháo mái che. Dự kiến, S-Class Cabriolet sẽ trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm nay.

Nhiều khả năng, phiên bản mạnh nhất là S500 (S550 tại Mỹ), được trang bị động cơ V8 4,7 lít, sản sinh 450 mã lực. Có thông tin cho rằng, hãng xe hơi Đức sẽ trang bị cho S-Class động cơ tăng áp kép, 4.0 lít V8 tương tự loại đang sử dụng trên xe thể thao GT S nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản hiệu suất cao AMG sẽ được xây dựng sau đó một thời gian. S-Class Cabriolet sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Bentley Continental GTC.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 20,716
  •   Tháng hiện tại 114,832
  •   Tổng lượt truy cập 130,536,917