Vietnam AutoExpo 2015 tiếp tục vắng các thương hiệu ôtô

Thứ năm - 18/06/2015 00:36
Vietnam AutoExpo 2015 tiếp tục vắng các thương hiệu ôtô Vietnam AutoExpo 2015 tiếp tục vắng các thương hiệu ôtô

Chỉ Subaru góp mặt, còn lại là những gian hàng nhỏ lẻ về trang thiết bị xe hơi, xe đạp điện cho thấy triển lãm AutoExpo năm nay không khá hơn các năm trước đó.

Sáng 17/6, lễ khai mạc triển lãm Vietnam AutoExpo 2015 đã diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Dù đơn vị tổ chức đã rất nỗ lực, số lượng ít ỏi hãng xe tham dự cho thấy các thương hiệu ôtô không mấy mặn mà với các triển lãm nhỏ lẻ.

Subaru là hãng xe hơi tên tuổi duy nhất góp mặt ở hội chợ. Chiếm trọn khu vực trung tâm của triển lãm, Subaru trưng bày 2 mẫu xe All-new Outback, All-new Legacy và một số model khác như Forester, Subaru XV.

Chia sẻ về lý do tham gia Vietnam AutoExpo 2015, bà Nguyễn Thị Quốc Bảo, đại diện nhà phân phối Subaru cho biết thời điểm diễn ra triển lãm cũng là lúc 2 model mới Outback và Legacy ra mắt ở thị trường Việt Nam. Hãng muốn giới thiệu bộ đôi này đến với công chúng, đặc biệt là khách hàng Hà Nội. Ngoài Subaru, một số mẫu xe tải VEAM cũng được trưng bày ở hội chợ.

Vietnam AutoExpo 2015 tiếp tục vắng các thương hiệu ôtô 1
Vietnam AutoExpo 2015 chỉ có một hãng ôtô tên tuổi tham dự là Subaru.
Trong khi đó, gần như toàn bộ khuôn viên diễn ra triển lãm là các gian hàng về trang thiết bị xe hơi đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. Ngoài ra còn có gian hàng của một số đơn vị kinh doanh xe đạp điện, đồ chơi âm thanh, sản phẩm chăm sóc xe.

Vietnam AutoExpo 2015 là triển lãm quốc tế lần thứ 12 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ. Chương trình được Bộ Công Thương, Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách công nghiệp, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam và công ty C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 20/6 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Sau Vietnam AutoExpo 2015, người dùng trong nước chờ đợi 2 triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu xe hơi là triển lãm của các nhà nhập khẩu ôtô ở Hà Nội vào tháng 10 và Vietnam Motor Show 2015 diễn ra tháng 11 ở TP HCM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 20,364
  •   Tháng hiện tại 114,480
  •   Tổng lượt truy cập 130,536,565