Dàn xe Mercedes khủng trong phim bom tấn Jurassic World

Thứ tư - 17/06/2015 22:35
Dàn xe Mercedes khủng trong phim bom tấn Jurassic World Dàn xe Mercedes khủng trong phim bom tấn Jurassic World

Xe Mercedes xuất hiện từ đầu đến cuối phim. Người xem có thể bắt gặp trong khu rừng nhiệt đới êm đềm hay cảnh chiến đấu khắc nghiệt trên dòng G-Class 6x6.

Mercedes tiếp tục kéo dài mối quan hệ với hãng Universal thông qua bộ phim Jurassic World vừa công chiếu. Dàn xe đủ chủng loại của hãng xuất hiện xuất hiện từ đầu tới cuối phim. 

Đây không phải lần đầu tiên xe Mercedes được sử dụng trong phim của Universal. Năm 1997, Mercedes ra mắt của M-Class trong phim The Lost World: Jurassic Park. 18 năm sau, người xem lại bắt gặp GLE coupe trong Jurassic World.

Dàn xe Mercedes khủng trong phim bom tấn Jurassic World 1
Hậu trường cảnh quay GLE 450 AMG Sport trong Jurassic World. Ảnh: Motortrend.

Ở những trường đoạn đầu, khung cảnh êm đềm giữa rừng xanh nhiệt đới có sự xuất hiện của GLE 450 AMG Sport màu bạc do nhân viên điều hành Claire Dearing lái. 

GLE Coupe thuộc phân khúc SAV (xe thể thao năng động), là đối thủ trực tiếp của BMW X6. Chiếc xe này sử dụng chung nền tảng với M-Class nhưng phần mui xe phía sau được hạ thấp. 

GLE Coupe 450 AMG được trang bị bộ mâm thể thao 21 inch bằng hợp kim, hệ thống treo khí nén, giảm xóc thích ứng và tự động hạ thấp chiều cao. Xe sử dụng động cơ công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Đi kèm với xe là hộp số tự động 9 cấp, cùng 5 chế độ lái là Individual, Comfort, Sloppery, Sport và Sport +.

Dàn xe Mercedes khủng trong phim bom tấn Jurassic World 2
G63 AMG 6×6 xuất hiện giữa khu rừng nhiệt đới Nam Mỹ. Ảnh: Universal.

Theo thỏa thuận giữa Mercedes và Universal, những cảnh quay dàn xe của hãng được giữ tuyệt mật, vì vậy, hình ảnh GLE Coupe không bị lọt ra ngoài trước khi Mercedes chính thức công bố.

Càng về sau, mức độ khốc liệt của bộ phim càng tăng lên. Những chiếc SUV sang trọng G-Class xuất hiện trong cuộc chiến sinh tử giữa người và khủng long. Khả năng off-road tối ưu của dòng xe này phù hợp với những khu rừng nhiệt đới Nam Mỹ. 

Chiếc Mercedes G-Class được hai nhân vật chính Owen Grady và Claire Dearing sử dụng trong suốt hành trình đi tìm hai cháu trai Zach và Gray của Dearing.

Dàn xe Mercedes khủng trong phim bom tấn Jurassic World 3
Chiếc G-Class gắn liền với hai nhân vật Owen Grady và Claire Dearing. Ảnh: Universal.

Siêu SUV G63 AMG 6×6 trở thành chiến xa của những thợ săn khủng long. Unimog là nơi trú ẩn và chạy trốn khủng long bạo chúa của ba dì cháu Dearing. 

Jurassic World là bộ phim bom tấn trong mùa hè này, tổng vốn đầu tư 150 triệu USD. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/6. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 15,740
  •   Tháng hiện tại 48,290
  •   Tổng lượt truy cập 130,470,375