Huda gửi tặng miền Trung món quà đầu xuân ý nghĩa

Thứ sáu - 18/01/2019 15:42
Huda gửi tặng miền Trung món quà đầu xuân ý nghĩa Huda gửi tặng miền Trung món quà đầu xuân ý nghĩa

Dân trí Với mong muốn góp phần đem tới cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn đến với miền Trung, Huda đã trao tặng 7,000 phần quà Tết ý nghĩa cho bà con nơi đây. Chương trình có sự đồng hành của Giao Linh – Á quân Huda Central’s Top Talent 2018.

 Á quân Huda Central’s Top Talent 2018 cùng Huda đem tới niềm vui những ngày cuối năm

Đã nhiều năm nay, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” - Huda đều phối hợp với báo Công An Nhân Dân tổ chức hoạt động tặng quà Tết cho các gia đình và bà con có hoàn cảnh đặc biệt tại miền Trung mỗi dịp xuân về. Năm nay, hành trình của đoàn thiện nguyện có sự góp mặt của Giao Linh, Á quân sân chơi âm nhạc quy mô nhất miền Trung mang tên Huda Central’s Top Talent 2018. Đến với chương trình thiện nguyện ý nghĩa này, Giao Linh không chỉ gửi tới bà con những ca khúc mang giai điệu Tết vui tươi mà còn trao gửi những cái ôm, bắt tay và lời thăm hỏi động viên thật thân tình. Đối với bà con, sự có mặt của Huda cùng với Giao Linh đã khiến cho những ngày cuối năm trở nên vui vẻ và ấm áp hơn, cũng vì thế mà những nụ cười trở nên lấp lánh hơn trên khuôn mặt của mọi người.

Huda gửi tặng miền Trung món quà đầu xuân ý nghĩa 1

Giao Linh, Á quân Huda Central’s Top Talent 2018, tham gia chương trình tặng quà Tết cho người dân miền Trung của Huda.

 

Hoạt động đậm nghĩa tình của Huda

Năm nay, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” Huda gửi tặng 7.000 phần quà Tết đến bà con của 8 tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam từ ngày 10 đến 15/01/2019.

Huda gửi tặng miền Trung món quà đầu xuân ý nghĩa 2

Với những phần quà ý nghĩa, Huda đã góp phần làm nên một cái Tết sung túc hơn của bà con.

 

Trong không khí hối hả ngược xuôi của dịp cuối năm, Huda không chỉ sẻ chia với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, giúp bà con có một cái Tết tươm tất hơn, đầy đủ hơn với các món quà ý nghĩa, mà còn góp phần gìn giữ nét văn hóa Tết lâu đời tại miền Trung. Đối với người miền Trung, Tết vừa là một dịp Lễ đặc biệt đánh dấu điểm khởi đầu cho một năm mới, vừa là khoảng thời gian quý báu để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau quây quần bên mâm cơm sum vầy, hàn huyên chuyện cũ và nâng ly mừng xuân mới. Tham gia hoạt động vô cùng ý nghĩa của Huda tại tỉnh Quảng Nam, Giao Linh chia sẻ cảm xúc tự hào khi đã đóng góp được một phần công sức đem tới một cái Tết sung túc và đầm ấm hơn đến với bà con quê hương miền Trung: “Là một người con của miền Trung, Giao Linh thấy rằng hoạt động này có ý nghĩa lớn đối với mình. Đây là cơ hội để Giao Linh có thể đóng góp cho quê hương miền Trung bởi khi nhìn thấy những nụ cười trên gương mặt của bà con, Giao Linh nhận ra rằng bản thân mình thực sự có thể đem tới những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Nhân đây, Giao Linh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Huda vì đã tạo ra một hoạt động có thể mang tới niềm vui ngày Tết đến với bà con miền Trung.”

Sự bền bỉ đóng góp cho cộng đồng

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu Huda luôn nỗ lực không ngừng nhằm làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân nơi đây qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Bản thân Giao Linh là Á quân của Huda Central’s Top Talent 2018 – sân chơi âm nhạc dành riêng cho miền Trung do thương hiệu Huda tổ chức nhằm tạo cơ hội tỏa sáng cho những tài năng trẻ đam mê nghệ thuật. Dịp Giáng sinh vừa rồi, Huda đã mang tới miền Trung một không khí lễ hội tưng bừng với chuỗi đại nhạc hội “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung” tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Nghệ An.

Huda gửi tặng miền Trung món quà đầu xuân ý nghĩa 3

Chuỗi sự kiện “Vui Giáng sinh Huda” đã mang tới trải nghiệm tuyết rơi lần đầu tiên tại miền Trung trong dịp lễ Giáng sinh năm 2018.

 

Khởi đầu năm 2019 với hoạt động tặng quà Tết cho bà con miền Trung đầy ý nghĩa, thương hiệu Huda một lần nữa khẳng định cam kết luôn đồng hành với mảnh đất nghĩa tình, xứng đáng là “niềm tự hào miền Trung”.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 20,108
  •   Tháng hiện tại 723,591
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,795