Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới

Thứ bảy - 02/11/2019 17:39
Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới

Dân trí “Khi tiếp xúc, Diễm thấy tâm lý người chuyển giới mong muốn được thừa nhận. Kỳ vọng là cả xã hội gỡ tâm lý đó cho họ ư? Không đúng. Mình có thể là người cởi mở nhưng người gỡ rào cản đó là chính họ”, Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Hoa hậu Ngọc Diễm đã có hơn 10 năm gắn bó với các hoạt động xã hội.

Ngọc Diễm đã được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mời vào vị trí Giám khảo khách mời với thử thách “Tôi vì cộng đồng”, chủ đề “Woman for woman - Phụ nữ vì phụ nữ” cùng với Hoa hậu Hương Giang và host chương trình - Á hậu Hoàng Thuỳ.

Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới 1

Hoa hậu Ngọc Diễm nhận lời khen với phát ngôn về người chuyển giới.

Ngọc Diễm chia sẻ, cô đánh giá cao việc BTC đưa ra thử thách này, đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện nhiều hơn không chỉ vẻ đẹp và các kỹ năng thường thấy ở các cuộc thi nhan sắc, mà còn ở sự tâm huyết đem đến giá trị cho cộng đồng, tư duy, sự phân tích và ra quyết định. Những điều đó thể hiện trí tuệ của một cô gái thời hiện đại.

Trên ghế nóng, Ngọc Diễm đã thể hiện sự sắc sảo cùng kiến thức của mình, đóng góp cho thí sinh nhiều ý kiến để khắc phục các lỗ hổng khi lên kế hoạch dự án. Nhiều lúc, cô bất đồng ý kiến với Hoa hậu Hương Giang khi cùng nhìn nhận một vấn đề.

Sau khi tập thử thách được phát sóng, trên fanpage Miss Universe Vietnam và trên các diễn đàn về nhan sắc, cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì những nhận xét sắc sảo, thấu tình đạt lý.

Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới 2

Ngọc Diễm - Hương Giang trên ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngọc Diễm chọn ủng hộ dự án “Người chuyển giới” của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô bày tỏ: “Người chuyển giới không phải là một vấn đề xã hội, nó là sự lựa chọn. Tuy nhiên sự lựa chọn đó khác thường nên bản thân những người chuyển giới có vấn đề về tâm lý.

Khi tiếp xúc, Diễm thấy tâm lý người chuyển giới mong muốn được thừa nhận. Kỳ vọng là cả xã hội gỡ tâm lý đó cho họ ư? Không đúng.

Mình có thể là người cởi mở nhưng người gỡ rào cản đó là chính họ. Có nghĩa là cho họ thấy mỗi người sinh ra có quyền tự do lựa chọn cuộc sống của mình. Khi lựa chọn cuộc sống như vậy phải trách nhiệm với cuộc sống đó”. 

Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới 3

Ngọc Diễm nhận nhiều lời khen của cư dân mạng.

Thành danh từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng Ngọc Diễm có duyên với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi đã từng được đề cử là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, MC đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hai mùa: 2015, 2017.

Hoa hậu Ngọc Diễm gây “bão” khi phát ngôn về người chuyển giới 4

Hoa hậu Ngọc Diễm và đại diện Việt Nam sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ.

Năm nay, cô xác nhận sẽ không tham gia với vai trò MC chung kết nữa. Sau hai năm, cô hi vọng BTC sẽ lựa chọn gương mặt mới dẫn dắt để tạo ra sự đa dạng, khác lạ và màu sắc mới cho cuộc thi.

Cô luôn sẵn sàng đồng hành cùng cuộc thi ở những vai trò khác nhau, với mong muốn truyền cảm hứng cho thí sinh về giá trị của chiếc vương miện hoa hậu.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 24,302
  •   Tháng hiện tại 870,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,488,252