Hoàng Thùy Linh, Isaac tham dự Đại nhạc hội Thành Nam

Thứ bảy - 02/11/2019 07:30
Hoàng Thùy Linh, Isaac tham dự Đại nhạc hội Thành Nam Hoàng Thùy Linh, Isaac tham dự Đại nhạc hội Thành Nam

Dân trí Đại nhạc hội Thành Nam là chương trình có quy mô lớn nhất Nam Định từ trước tới nay với sự tham dự của Hoàng Thùy Linh và Isaac.

Được biết đây là sự kiện âm nhạc lớn chưa từng có được tổ chức tại Nam Định. Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như: DJ Trang Moon, DJ Tít, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Isaac, Đinh Kiến Phong, Nam Dương, Raper Bồ Công Anh.

Hoàng Thùy Linh, Isaac tham dự Đại nhạc hội Thành Nam 1

Isaac và Hoàng Thùy Linh sẽ góp mặt trong Đại nhạc hội Thành Nam.

“Nam Định có nhiều hoạt động rất lớn, nhưng những chương trình về Đại nhạc hội hay Lễ hội âm nhạc gần như chưa có. Nếu có thì không phải hoành tráng và quy mô nên không thu hút được khách du lịch đến với Nam Định.

Chính vì thế BTC muốn làm một chương trình mang tính lịch sử quy mô tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch để nhiều người biết và về với Nam Định nhiều hơn. Sau là phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho giới trẻ. Không chỉ khán giả Nam Định mà còn các khán giả trẻ đến từ Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam”, đại diện BTC cho biết.

Chương trình Đại nhạc hội Thành Nam sẽ diễn ra ngày 23/11/2019 tại Cung thể thao tỉnh Nam Định. Theo BTC, chương trình được đầu tư khoảng 3 tỷ đồng và dự kiến khoảng 20.000 người tham dự.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 31,105
  •   Tháng hiện tại 1,092,713
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,917