Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh

Thứ sáu - 01/11/2019 12:17
Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh

Dân trí Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San và Thuỳ Linh trở thành đôi bạn thân thiết. Cả hai có những cá tính và thói quen khác nhau nhưng lại thường hỗ trợ nhau trong mọi việc.

Á hậu Tường San đã chính thức lên đường tham gia vào hành trình cuộc thi Miss International 2019. Trước ngày lên đường sang Nhật Bản, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã rủ Tường San làm một bữa linh đình cũng như cổ vũ tinh thần cho cô bạn. 

Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh 1
Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh 2

Hai cô nàng diện trang phục kimono - trang phục truyền thống của người Nhật.

Lần đầu tiên diện trang phục của Nhật Bản nên cả hai cô nàng phải xoay sở mất một lúc lâu. Nhưng khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản cả hai cô nàng lại vô cùng xinh đẹp.

Không chỉ đơn giản là đi ăn, Tường San và Thùy Linh còn được thưởng thức, trải nghiệm và lắng nghe về những ý nghĩa đằng sau mỗi món ăn của nước Nhật.

Đây cũng là một phong tục quen thuộc trong ngày lễ truyền thống Setsubun của đất nước “Mặt trời mọc” mà một người bạn Nhật của cô tiết lộ.

Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh 3
Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh 4

Cả hai thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản.

Tranh thủ cơ hội được thưởng thức món ăn cũng như diện trang phục truyền thông Nhật Bản, Lương Thuỳ Linh đã “bày trò” cùng Tường San. Miss World Việt Nam 2019 không quên gửi thông điệp tới người bạn thân, mong Tường San sẽ gặp nhiều may mắn và đem về vinh quang cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International.

Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh 5

Người đẹp Cao Bằng còn bị ê-kíp trêu đùa rằng cực kỳ “khó tính” khi nhờ Tường San chụp một loạt ảnh nhưng mãi chẳng ưng tấm nào.

Sắp tới Thùy Linh cũng sẽ tiếp nối hai người bạn của mình và tham gia vào cuộc thi Miss World 2019 sẽ diễn ra tại nước Anh trong cuối tháng 11 năm nay. 

Tiết lộ những bí mật ít ai biết về Tường San và Thùy Linh 6

Mặc dù lịch tập luyện dày đặc cũng như phải hoàn thành dự án nhân ái cho cuộc thi của mình, Lương Thùy Linh vẫn hứa hẹn sẽ đến Nhật Bản cổ vũ cho Tường San vào đêm chung kết sắp tới nếu sắp xếp được thời gian.

Trước đó, Tường San còn may mắn được đương kim Miss International 2018 - Mariem Velazco trao chứng nhận đại diện Việt Nam và training catwalk. Chỉ vỏn vẹn 3 tháng tập luyện gấp rút sau khi đăng quang nhưng hiện tại Tường San khá tự tin vào ngoại hình cũng như kỹ năng của bản thân để “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 19,440
  •   Tháng hiện tại 1,081,048
  •   Tổng lượt truy cập 127,473,252