Sunny (SNSD) thừa nhận yêu người nổi tiếng

Thứ tư - 28/01/2015 13:17
Sunny (SNSD) thừa nhận yêu người nổi tiếng Sunny (SNSD) thừa nhận yêu người nổi tiếng

Lịch trình bận rộn khiến cô nàng không thể duy trì mối tình lâu hơn một năm.

Ngày 27/1, Sunny (SNSD) bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trong quá khứ của mình trên chương trình truyền hình thực tế Roommate. Cô tâm sự cùng 2 thành viên tham gia show là Nana (After School) và Lee Kuk Ju.

Trước câu hỏi “Bạn đã từng hẹn hò với một người nổi tiếng chưa?”, Sunny đã dũng cảm thừa nhận. “Hẹn hò với một ngôi sao không hay hơn mà cũng chẳng tệ hơn. Chúng tôi chỉ gặp gỡ như bao người khác”, cô bổ sung thêm.

Sunny (SNSD) thừa nhận yêu người nổi tiếng 1
Sunny thừa nhận từng hẹn hò.

Là thành viên của nhóm nhạc quốc dân đình đám, Sunny thường xuyên bận đi diễn, tham dự sự kiện, thậm chí bay ra nước ngoài. Vì vậy, khi bạn trai của cô cũng bận chẳng kém, hai người đã chấp nhận kiểu “tình yêu tin nhắn”, “hẹn hò tin nhắn”. Cô nàng đáng yêu của SNSD tiết lộ: “Thật khó để phát triển thành tình yêu chân thành sâu sắc trong hoàn cảnh đó. Tôi chẳng bao giờ duy trì được một mối tình quá một năm”.

Chia sẻ của Sunny khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Dù cô chỉ nhắc tới chuyện tình cảm đã qua, fan vẫn tò mò về anh chàng nổi tiếng đã từng chiếm được trái tim của cô ca sĩ xinh đẹp. Trong SNSD, Sunny chưa hề dính vào scandal tình cảm, trong khi một số thành viên đã công khai bạn trai như Yoona, Tiffany, Sooyoung, Taeyeon. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 21,586
  •   Tháng hiện tại 867,297
  •   Tổng lượt truy cập 128,485,536