Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards

Thứ tư - 28/01/2015 15:18
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards

Ca sĩ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã xuất sắc góp mặt ở Top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV 2015.

Danh sách Top 3 "Giải thưởng Truyền hình HTV 2015" vừa được công bố mang nhiều màu sắc tươi mới do sự góp mặt của các nghệ sỹ trẻ ở các hạng mục của lĩnh vực ca nhạc.

Với nhiều thành tích vượt bậc trong năm 2014, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã được giới báo chí ghi nhận khi bầu chọn cả hai vào Top 3 của "HTV Awards 2015" lần lượt ở hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" và "Nam ca sĩ được yêu thích nhất".

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 1 Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 2Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 3

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đang dẫn đầu vị trí Top 3 "Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất".

Bốn cái tên khác ở hai hạng mục này là cặp quán quân Idol Phương Vy - Quốc Thiên cùng Trung Quân, Vũ Cát Tường.

Không chỉ ở hạng mục "Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất", Đông Nhi - Noo Phước Thịnh còn góp mặt trong Top 3 hạng mục "Music video được yêu thích nhất" với “Gạt đi nước mắt” và “Bad boy”. Vị trí còn lại trong Top 3 ở hạng mục này là "Bốn Chữ Lắm" của Trúc Nhân - Thảo Nhi.

Ở hạng mục giải thưởng dành cho "Nhạc sỹ có sáng tác được yêu thích" thì cái tên Vũ Cát Tường lại tiếp tục có mặt, đối thủ của cô là Đỗ Hiếu và Phạm Toàn Thắng.

Trấn Thành sau nhiều mùa liên tiếp nằm trong top 3 của "HTV Awards" ở hạng mục "Nghệ sỹ hài" thì ở mùa thứ 9 điều tương tự đã không thể xảy ra với anh.

Với lịch hoạt động dày đặc không ngừng nghỉ của mình trong năm qua, nghệ sỹ Việt Hương đã quay trở lại hoành tráng ở hạng mục này (Việt Hương từng thắng giải này ở màu đầu tiên).

Theo thứ tự phiếu bầu báo chí dành cho Top 3 "Nghệ sỹ hài" thì Việt Hương dẫn đầu cùng với Trường Giang, nhân vật còn lại là Thu Trang. Về phía Trấn Thành, tuy không suôn sẻ ở hạng mục hài nhưng với sở trường "Người dẫn chương trình" thì anh lại là người nhận được số phiếu cao nhất từ báo chí. 

Cùng "tranh chấp" với Trấn Thành năm nay là Quyền Linh và Bình Minh. Ở giải nữ, người dẫn chương trình kỳ cựu Quỳnh Hương sẽ "đua" cùng Quỳnh Hoa và Á hậu Hoàng Oanh.

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 1 Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 2Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 6

Lê Phương và Huỳnh Đông cùng lọt vị trí Top 3 "Nam/Nữ diễn viên được yêu thích".

Ở hạng mục "Nghệ sỹ cải lương", sau khi Quế Trân và Võ Minh Lâm không còn nằm trong danh sách bầu chọn thì top 3 của hạng mục này theo thứ tự là NSUT Hữu Quốc, NSƯT Phượng Loan và Ngọc Đợi.

Ở hạng mục "Nam diễn viên được yêu thích nhất", thứ tự xếp hạng bao gồm Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh và Lương Thế Thành. Top 3 giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" bao gồm Thân Thúy Hà, Hạnh Thúy và Ngân Khánh. Trong lĩnh vực "Kịch nói được yêu thích", diễn viên Lê Phương lọt Top 3 bình chọn cùng với NSUT Mỹ Uyên và Kim Xuân.

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 1 Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 2Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu Top 3 HTV Awards 9

Siêu mẫu Thanh Hằng được dự đoán có nhiều cơ hội thắng giải.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Thanh Hằng đang giữ thế thượng phong ở hạng mục "Người mẫu được yêu thích nhất". Cùng góp mặt với siêu mẫu lừng danh này là cặp quán quân Vietnam's Next Top Model" Huyền Trang - Hoàng Thùy. 

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 26,517
  •   Tháng hiện tại 604,687
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,926