Adam Levine hát mở màn Lễ trao giải Oscar 2015

Thứ tư - 28/01/2015 12:17
Adam Levine hát mở màn Lễ trao giải Oscar 2015 Adam Levine hát mở màn Lễ trao giải Oscar 2015

Giám khảo The Voice sẽ trình diễn ca khúc được đề cử Oscar lần 87 - "Lost Stars", trên sân khấu Lễ trao giải vào tháng tới.

Adam Levine phấn khích loan tin trên trang Twitter cá nhân: "Vậy là tôi sẽ biểu diễn Lost Stars ở Oscar. Không thể tin nổi. Cảm ơn Viện Hàn lâm". Craig Zadan và Neil Meron, hai nhà sản xuất chương trình Oscar 87, xác nhận thông tin Adame Levine đưa ra bằng công bố: "Adam Levine là một nghệ sĩ giàu năng lượng và xuất chúng. Chúng tôi rất vui mừng vì anh ấy nhận lời biểu diễn mở màn sân khấu giải thưởng Oscar năm nay".

Lost Stars là bản nhạc chủ đề trong bộ phim lãng mạn Begin Again (2014). Trong tác phẩm điện ảnh, Adam Levine và Keira Knightley vào vai cặp tình nhân cùng hoạt động trong ngành âm nhạc nhưng rồi họ chia tay, mỗi người đi một hướng. Chuyện tình dang dở với nhiều hoài niệm bứt rứt cũng là chủ đề xuyên suốt các bài nhạc phim và trong ca khúc Lost Stars.

Adam Levine hát mở màn Lễ trao giải Oscar 2015 1

"Lost Stars" là bản nhạc chủ đề gây sốt của phim lãng mạn "Begin Again".

Riêng Lost Stars sau khi ra mắt hồi mùa hè năm ngoái đã trở thành một bản hit bứt phá ra khỏi bộ phim và được khán giả trẻ yêu mến. Nhiều trang nhạc bình chọn bản nhạc tình nằm trong số 10 tác phẩm gây sốt nhất năm 2014 . Đồng tác giả của nhạc phẩm là hai nhạc sĩ Gregg Alexander và Danielle Brisebois. Gregg Alexander vốn là thủ lĩnh nhóm nhạc New Radicals nổi tiếng thập niên 1990 với hai ca khúc You Get What You GiveSomeday We’ll Know.

Thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 đang có cơ hội giành giải thưởng "Ca khúc trong phim hay nhất" của Oscar 2015. Cùng Lost Stars, bốn ca khúc khác góp mặt trong danh sách đề cử gồm Everything Is Awesome trong phim The Lego Movie, Glory trong phim Selma, Grateful trong phim Beyond the Lights và I’m Not Gonna Miss You trong phim Glen Campbell... I’ll Be Me.

Lễ trao giải Oscar lần 87 sẽ được tổ chức ngày 22/2 trong Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Tài tử Neil Patrick Harris sẽ dẫn chương trình năm nay. Lễ trao giải sẽ được phát sóng ở hơn 225 quốc gia và vùng lãnh thổ.

* Video ca nhạc Lost Stars

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 53,284
  •   Tháng hiện tại 1,044,867
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,071