Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 15:55
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014

Ngành giải trí xứ kim chi ngày càng cởi mở hơn, khi các ca sĩ thần tượng mạnh dạn thừa nhận chuyện hẹn hò.

Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 1
Cặp đôi Yoona (SNSD) - Lee Seung Gi "xông đất" đầu năm 2014 cho nhân duyên làng giải trí xứ kim chi. Sau khi báo Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò đêm khuya, hai bên nhanh chóng thừa nhận. Đây là mối tình may mắn nhất, khi nhận được lời chúc phúc của số đông dù gây sốc mạnh. "Chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi từng bày tỏ lòng mến mộ kiều nữ của nhóm nhạc quốc dân từ lâu, khi anh làm MC cho chương trình Strong Heart.
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 2
Chỉ ít ngày sau cặp Yoona - Lee Seung Gi, cô nàng Sooyoung (SNSD) cũng "noi gương" chị em trong nhóm khi thừa nhận tình cảm dành cho diễn viên Jung Kyungho. Cặp đôi này từng quyết liệt phủ nhận dù bị bắt gặp hẹn hò từ năm 2013. Có lẽ sau phản ứng tích cực của fan trước chuyện tình Yoona, công ty SM Entertainment đã nới lỏng hơn chính sách "đóng cửa", cấm đoán việc nghệ sĩ hẹn hò công khai.
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 3
Năm 2014 có lẽ là năm nổi loạn của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Sau Yoona và Sooyoung, đến tháng 4, fan tiếp tục đau tim trước những tấm ảnh hẹn hò của Tiffany - Nichkhun (2PM). Công ty quản lý thừa nhận cặp đôi đã yêu nhau được 4 tháng trước khi bị báo chí phanh phui, nhưng fan nghi mối tình đã bắt đầu từ cách đây khoảng 1-2 năm. Tiffany vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ fan ruột của "hoàng tử Thái", cũng như từ người hâm mộ "vợ chồng hờ" Nichkhun - Victoria (fx) của chương trình truyền hình thực tế We Got Married. Nichkhun đã có đôi lần bóng gió về tình cảm dịu dàng, chăm sóc mà anh dành cho cô bạn gái xinh đẹp.
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 4
Không may mắn như đồng nghiệp, chuyện tình Taeyeon (SNSD) - Baekhyun (EXO) gây sốc tới mức cho đến tận bây giờ, một bộ phận fan vẫn hoài nghi về tính chân thật của câu chuyện. Mối tình chị em không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hệ lụy là hơn 2.000 fan lên tiếng đòi loại Baekhyun khỏi EXO, fan cuồng tự tử, gây náo loạn sân khấu, Taeyeon dính tin đồn lợi dụng vật chất của người hâm mộ... Có lẽ Taeyeon là ca sĩ duy nhất đã phải bật khóc trước áp lực dư luận sau khi công khai yêu đương. Gần đây, nhiều người dự đoán cặp đôi đã đường ai nấy đi, vì Taeyeon bỏ chế độ theo dõi tài khoản Instagram của bạn trai.
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 5
Dù bị báo chí tung bằng chứng hẹn hò từ tháng 9/2013, phải đến tận tháng 8/2014, Sulli nhóm f(x) và Choiza (Dynamic Duo) mới chịu thừa nhận. Mối tình cách biệt 14 tuổi được chính thức công khai sau khi Sulli tuyên bố tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật vì căng thẳng thần kinh. 
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 6
Tháng 4, Shindong (Super Junior) thừa nhận đang hẹn hò với người mẫu trẻ Kang Shi Nae. Báo Hàn bắt gặp cặp đôi tay trong tay đi dạo trong một trung tâm mua sắm ở Seoul. Chuyện tình mới của "chàng béo" nhóm Super Junior khiến fan bất ngờ, vì hồi năm 2013, anh từng cầu hôn với bạn gái cũ qua sóng truyền hình. Vừa công khai duyên mới, Shindong vừa tuyên bố đã chia tay mối tình kéo dài 4 năm qua.
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 7
Hồi tháng 5, nữ ca sĩ Gain (Brown Eyed Girls) và nam diễn viên Joo Ji Hoon thoải mái thừa nhận đang tìm hiểu sau khi báo chí đăng ảnh hẹn hò bí mật. Cả hai là bạn bè trong 8 năm qua, nhưng chỉ tiến tới mối quan hệ lãng mạn từ lúc "thái tử Shin" đóng vai nam trong MV nóng bỏng Fxxk U của Gain. Do Gain thuộc phái thần tượng gợi cảm, mạnh mẽ, tình yêu của cô dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ fan.
Loạt thần tượng Hàn dám nói lời yêu trong năm 2014 8
Nam ca sĩ Sungmin của nhóm Super Junior đã trở thành một ngoại lệ trong Kpop. Thuộc quản lý của SM Entertainment - công ty khắt khe bậc nhất với vấn đề yêu đương của nghệ sĩ - anh không chỉ công khai bạn gái mà còn đi tới kết hôn. Cặp vợ chồng mới cưới Sungmin và nữ ca sĩ nhạc kịch Kim Saeun đã đi nghỉ trăng mật ở đảo Maldives ngay sau đám cưới hoành tráng ngày 13/12. Quyết định lập gia đình vội vàng của Sungmin mang lại cho anh không ít "gạch đá" từ người hâm mộ.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: noi gương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 77
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 43,455
  •   Tháng hiện tại 889,166
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,405