Apink mơ ước thành SNSD thế hệ mới

Chủ nhật - 04/01/2015 15:56
Apink mơ ước thành SNSD thế hệ mới Apink mơ ước thành SNSD thế hệ mới

Nhóm nhạc nữ không ngại thổ lộ mình là fan trung thành của đàn chị.

Với danh hiệu “nhóm nhạc nữ quốc dân”, SNSD là một trong những nhóm nhạc thần tượng nữ thành công nhất của Kpop. Sức ảnh hưởng của SNSD lớn tới mức, hầu như tân binh nữ nào trình làng cũng bị đặt lên bàn cân. Làng nhạc Hàn cũng như người hâm mộ Kpop đều đang đứng trước tham vọng tìm kiếm một “SNSD thế hệ mới” khi nhóm nhạc nhà SM đã hoạt động được hơn 7 năm.

Trong số đó, Apink luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Xuất hiện trên chương trình Cool FM của đài SBS hôm 23/12, Apink không hề ngần ngại chọn SNSD là nguồn cảm hứng của mình. 

Apink mơ ước thành SNSD thế hệ mới 1
SNSD là thần tượng của nhiều nhóm nhạc nữ.

Trước câu hỏi “Nhóm muốn giống thần tượng nữ nào nhất?”, Apink cho biết: “Chúng tôi đã nói về tiền bối SNSD rất nhiều kể từ khi ra mắt. Họ đã đứng trên vô số sân khấu, tham gia các hoạt động quốc tế, và có nhiều kinh nghiệm mà bản thân Apink chưa thể có. Chúng tôi mong sao mình có thể học tập từ các chị. Chúng tôi thực sự là fan trung thành của SNSD”.

Naeun bổ sung: “Không chỉ chúng tôi muốn được giống như SNSD, mà nhóm nhạc nữ nào cũng vậy. Khi là thực tập sinh, chúng tôi cũng luyện tập với bài hát của SNSD”. Về thần tượng nam, Apink chọn g.o.d và Shinhwa.

Trình làng từ năm 2011, Apink đang có vị trí nổi bật trong số nhóm nhạc nữ thế hệ mới, được kỳ vọng tiếp nối thời kỳ của SNSD, Wonder Girls, 2NE1... Trong năm 2014, nhóm gây ấn tượng qua 2 hit Mr. ChuLUV, ra mắt tại Nhật Bản bằng hình tượng trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, nhóm nhạc của A Cube Entertainment cũng vấp phải chỉ trích do nhiều nghi án bắt chước phong cách, thời trang của SNSD. 

Apink mơ ước thành SNSD thế hệ mới 2
Nhóm Apink.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 46,769
  •   Tháng hiện tại 892,480
  •   Tổng lượt truy cập 128,510,719