Jackson (GOT7) khóc nức nở trên sóng truyền hình

Chủ nhật - 04/01/2015 15:55
Jackson (GOT7) khóc nức nở trên sóng truyền hình Jackson (GOT7) khóc nức nở trên sóng truyền hình

Hình ảnh đoàn tụ của nhà Jackson đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn Kpop trong mùa Giáng sinh.

Roommate là chương trình truyền hình thực tế của đài SBS (Hàn Quốc), ghi lại cảnh sinh hoạt của những người nổi tiếng dưới một mái nhà. Mùa thứ 2 hiện đang phát sóng có sự tham gia của một số gương mặt thần tượng nổi bật như Sunny (SNSD), Nana (After School), Jackson (GOT7), Youngji (KARA)... Trong tập phát sóng hôm 23/12 vừa qua, chương trình đã khiến người xem vô cùng xúc động trước cảnh đoàn tụ của ca sĩ Jackson và bố mẹ.

Trong bữa tiệc Giáng sinh, bạn chung nhà đề nghị Jackson gửi tin nhắn video cho mẹ anh đang ở Hong Kong. Thần tượng sinh năm 1994 đã rơi nước mắt khi hoàn thành lời nhắn, vì rất nhớ người mẹ bị ốm ở xa. Park Jin Young - khách mời của chương trình kiêm “ông bầu” của GOT7 - thông báo: “Tôi cũng mang theo quà đấy”. Sau đó, bố mẹ của Jackson bất ngờ xuất hiện ở cửa phòng.

Jackson (GOT7) khóc nức nở trên sóng truyền hình 1
Tân binh nhà JYP không ngại rơi nước mắt trên sóng truyền hình.

Ngay lập tức, rapper của GOT7 vừa khóc nức nở vừa lao ra ôm lấy bố mẹ. Trong vài phút, cả Jackson và bố mẹ anh đều không nói nên lời. Tất cả những người chứng kiến cũng rơi nước mắt vì cảm động. Khi tâm sự với bạn bè trong Roommate, Jackson nhiều lần bộc lộ nỗi nhớ gia đình khi rời Hong Kong đến Hàn Quốc để theo nghiệp ca hát. Do khoảng cách địa lý, cũng như yêu cầu khắt khe đối với ca sĩ tân binh, tất nhiên anh không có nhiều dịp để gặp bố mẹ.

Hình ảnh đoàn tụ của nhà Jackson đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn Kpop, lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Chương trình Roommate cũng được hoan nghênh sau khi bị chỉ trích nặng nề vì đã dàn cảnh lừa Jackson là mẹ anh đến thăm trong tập trước. Từ trước tới nay, rất nhiều ca sĩ thần tượng từng tố khổ do thường xuyên xa cách gia đình, hoặc bố mẹ đến thăm mà công ty quản lý không cho phép. Chính vì vậy, câu chuyện của Jackson đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của người hâm mộ.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tố khổ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 47,435
  •   Tháng hiện tại 893,146
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,385