Jessica và Kris (EXO) hội ngộ tại Trung Quốc

Chủ nhật - 04/01/2015 15:55
Jessica và Kris (EXO) hội ngộ tại Trung Quốc Jessica và Kris (EXO) hội ngộ tại Trung Quốc

Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước tấm ảnh ngồi cạnh nhau của hai nghệ sĩ từng chung công ty quản lý.

Ngày 23/12, Jessica và Kris (Ngô Diệc Phàm) đều tham dự giải thưởng Sohu Fashion Awards ở Trung Quốc. Theo sự sắp xếp của ban tổ chức, hai ca sĩ từng nảy sinh mâu thuẫn với công ty SM Entertainment trong năm qua ngồi cạnh nhau ở hàng ghế đầu. Jessica và Kris cùng nhận giải Biểu tượng thời trang châu Á của năm.

Ngay lập tức, bức ảnh đã gây bão cộng đồng mạng, dù dường như cựu thành viên SNSD và EXO gần như không giao tiếp với nhau. Kris tỏ ra khá lạnh lùng và luôn nhìn thẳng lên sân khấu. Còn Jessica thoải mái cười nói cùng Kiko Mizuhara - bạn gái tin đồn của G-Dragon - người ngồi bên tay phải cô.

Jessica và Kris (EXO) hội ngộ tại Trung Quốc 1
Từ trái qua phải: Kiko Mizuhara, Jessica và Kris.

Kris hiện đang vướng vào vụ kiện với công ty quản lý Hàn SM. Anh yêu cầu chấm dứt hợp đồng, rời khỏi nhóm EXO từ tháng 5. Còn Jessica thì bị chính SM loại khỏi nhóm SNSD hồi cuối tháng 9. Tuy nhiên, hợp đồng của cô với công ty vẫn chưa được thanh lý.

Trong năm 2014, công ty SM liên tục nảy sinh tranh chấp với nghệ sĩ. Trong nhóm EXO, ngoài Kris, thành viên Luhan cũng ra đi và công khai hoạt động solo ở Trung Quốc. Dường như những gương mặt bị “thất sủng” hoặc rời bỏ SM đều có xu hướng phát triển mạnh ở thị trường đông dân nhất thế giới. Trong bài phỏng vấn tại Sohu Fashion Awards, Jessica thừa nhận cô không ngại tìm kiếm cơ hội tại đây.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 14,879
  •   Tháng hiện tại 908,557
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,796