Hoài Lâm kết hợp Hà Thúy Anh dịp Valentine

Thứ ba - 10/02/2015 11:58
Hoài Lâm kết hợp Hà Thúy Anh dịp Valentine Hoài Lâm kết hợp Hà Thúy Anh dịp Valentine

Hai giọng ca trưởng thành từ các cuộc thi hát trên truyền hình lần đầu kết hợp trong ca khúc về tình yêu.

Single "Thời gian để yêu" đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Hà Thúy Anh và  Hoài Lâm. Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Tuấn Mario sáng tác và hòa âm phối khí. Bài hát có ca từ dễ nhớ, sâu lắng, nói về câu chuyện tình hạnh phúc, nhưng không trọn vẹn.

Hoài Lâm kết hợp Hà Thúy Anh dịp Valentine 1

Ca sĩ Hoài Lâm và Hà Thúy Anh.

Trong buổi giới thiệu single chiều 9/2 tại TP HCM, Hoài Lâm chia sẻ, anh phải thu đi, thu lại bài hát này khá nhiều lần vì anh chưa biết yêu nên không thể hiện được hết cảm xúc. Nam ca sĩ phải nhờ ca sĩ Hà Thúy Anh và nhạc sĩ Tuấn Mario hát demo để thấm nhuần giai điệu, lời ca. 

Hà Thúy Anh được biết đến từ khi cô tham gia cuộc thi The Voice 2012 và trở thành thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi dừng chân tại cuộc thi, cô được nam ca sĩ đổi nghệ danh từ tên thật Thu Thùy sang Hà Thúy Anh. Nữ ca sĩ chia sẻ, việc được trở thành học trò Đàm Vĩnh Hưng là một điều may mắn. Cô thấy hạnh phúc hơn cả khi anh luôn tạo điều kiện cho cô biểu diễn ở khắp nơi và đi đâu cũng giới thiệu là "học trò cưng".

Hoài Lâm được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen". Anh thể hiện được cả dòng nhạc trẻ lẫn dòng nhạc quê hương, trữ tình. Đây cũng là lần đầu tiên anh nhận lời hát chung với một ca sĩ nữ.

Single này khởi đầu cho chuỗi ca khúc song ca mà Hà Thuý Anh thực hiện trong năm 2015. Cô sẽ lần lượt giới thiệu những bản song ca cùng các nam ca sĩ nổi tiếng. Nhạc sĩ Tuấn Mario - quản lý nữ ca sĩ chia sẻ, anh muốn tìm một cặp song ca mới cho showbiz Việt như thời Cẩm Ly - Đan Trường, Quang Vinh - Bảo Thy... "làm mưa làm gió".

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 17,045
  •   Tháng hiện tại 129,078
  •   Tổng lượt truy cập 128,727,256