Hoàng Thùy Linh làm MV tặng fan sau khi rút khỏi The Remix

Thứ ba - 10/02/2015 10:51
Hoàng Thùy Linh làm MV tặng fan sau khi rút khỏi The Remix Hoàng Thùy Linh làm MV tặng fan sau khi rút khỏi The Remix

Với mong muốn tri ân tình cảm của khán giả hâm mộ, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã dành nhiều thời gian thực hiện MV "Just You" sau vụ bị xóa tên tại Hòa âm ánh sáng.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị rút tên khỏi cuộc thi The Remix khiến nhiều khán giả hâm mộ tiếc nuối. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng chọn cách im lặng, không bình luận gì về việc này để tránh ồn ào. Thay vào đó, cô dồn nhiều tâm sức để hoàn thành MV Just You dành tặng người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh làm MV tặng fan sau khi rút khỏi The Remix 1
Hoàng Thùy Linh tập trung nhiều hơn vào diễn xuất và vũ đạo trong MV Just You.

Chia sẻ về MV này, Hoàng Thùy Linh cho biết đây là sản phẩm âm nhạc mà cô tâm đắc nhất từ trước đến nay trong số các MV của mình: "Khán giả xem MV có thể thấy đây là một video được ghi hình khá đơn giản vì tôi muốn mọi người tập trung vào phần vũ đạo và diễn xuất của nhân vật chính". Để có được những hình ảnh ấn tượng và cuốn hút trong Just You, Hoàng Thùy Linh đã luyện tập rất vất vả và kỹ trong từng động tác vũ đạo. Cô cũng cùng với ê-kíp TPG cắt dựng lại nhiều lần với mong muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả.

Tham gia thực hiện MV Just You cùng Hoàng Thùy Linh vẫn là cái tên gắn bó với cô nhiều năm nay như nhà sản xuất âm nhạc Long Halo, bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, DJ Hoàng Anh và biên đạo múa Alexander Tú. Theo giọng ca Nhịp đập giấc mơ, ê-kíp mới đã tạo cho cô những cảm xúc mạnh mẽ để có thể biến hóa đa dạng hơn trên con đường âm nhạc của mình.

Trong năm 2015, Hoàng Thùy Linh dự định sẽ tung ra nhiều dự án âm nhạc ấn tượng hơn để đáp trả tình cảm của người hâm mộ dành cho cô sau một thời gian dài không ra mắt sản phẩm mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 5,742
  •   Tháng hiện tại 774,622
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,391