Quang Hà tập trung vào công việc sau khi chia tay bạn gái

Thứ ba - 10/02/2015 15:03
Quang Hà tập trung vào công việc sau khi chia tay bạn gái Quang Hà tập trung vào công việc sau khi chia tay bạn gái

Sau khi chia tay mối tình dài 3 năm, nam ca sĩ “Ngỡ” lên đường sang Mỹ lưu diễn và phát hành album nhạc xuân "Quang Hà The Remix Vol.02".

Thời gian gần đây, thông tin Quang Hà hát trong sinh nhật đại gia Thái Bình với cát-xê 450 triệu đồng và chia tay bạn gái Thu Hà thu hút sự quan tâm của dư luận. Cách đây không lâu, cô gái thường đi với Quang Hà chia sẻ hai người đã chia tay trên trang cá nhân. Cô viết: “Vẫn biết tình cảm là câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình nhưng đến lúc lên tiếng vì không muốn lừa dối chính bản thân và không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa. Thật ra bao lâu nay chúng tôi đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đường ai nấy bước”.

Quang Hà tập trung vào công việc sau khi chia tay bạn gái 1
Quang Hà và bạn gái Thu Hà chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Tuy nhiên, liên lạc với Quang Hà, anh từ chối bình luận về sự việc riêng tư. Nam ca sĩ Trăm năm khôngquên cho biết anh đang ở Mỹ lưu diễn đến tận đêm giao thừa mới có mặt tại Việt Nam. Anh muốn tập trung vào công việc ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đang ở Mỹ, giọng ca Hà thành cũng phát hành album Quang hà Remix Vol.02 với 14 ca khúc hot nhất của anh từ trước đến nay như Miss You, Hối hận muộn màng… Ngoài những ca khúc nhạc trẻ, album mới còn có những ca khúc cách mạng như Trường Sơn đông, Trường Sơn tây, Nối vòng tay lớn hay những tình khúc xưa như Ngày xưa em nói, Hoa sứ nhà nàng, Xin thời gian qua mau… được remix lại theo phong cách sôi động, trẻ trung hợp với giới trẻ hiện nay.

Quang Hà tập trung vào công việc sau khi chia tay bạn gái 2
Nam ca sĩ muốn tập trung vào công việc.

Theo Quang Hà, anh rất hài lòng với sản phẩm âm nhạc mới bởi các ca khúc trong album được remix bởi các DJ nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam như DJ Hoàng Anh – giám khảo The Remix 2015, DJ Powder, DJ Phan Hiếu, DJ Hoàng Bình, DJ Khang Angel.

“Album này được tôi thu âm từ trước chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tôi muốn phát hành trước Tết để tặng người hâm mộ. Tôi chọn dòng nhạc remix trong sản phẩm âm nhạc này bởi nhạc remix đang thịnh hành” – anh nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 19,021
  •   Tháng hiện tại 648,607
  •   Tổng lượt truy cập 129,246,785