Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine

Thứ ba - 10/02/2015 16:20
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine

Cặp đôi gửi thông điệp tình yêu nhân ngày Valentine đến những cặp tình nhân qua ca khúc "Hứa về thì sẽ đợi" của nhạc sĩ Duy Anh.

 

Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 1
Sau khi đóng chung bộ phim Siêu Nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Phương Thanh và Ngô Kiến Huy ngày càng thân thiết. Trong phim, chàng Bắp vào vai siêu nhân, còn Phương Thanh vào vai mẹ của siêu nhân, diễn xuất của cả hai đều được giới chuyên môn và khán giả yêu thích.
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 2
Ngô Kiến Huy cho biết, trong quá trình đóng phim, hai chị em rất thân thiết, quý mến nhau nên rủ nhau song ca. Đúng thời điểm phim ra mắt, lại cũng cận kề thời điểm Valentine 14/2 nên cả hai đã sắp xếp thời gian cùng vào phòng thu nhằm gửi món quà tình yêu đến các đôi lứa.
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 3
Ca khúc Hứa về thì sẽ đợi của nhạc sĩ Duy Anh được Phương Thanh và Ngô Kiến Huy tâm huyết bởi ca khúc truyền tải thông điệp trong tình yêu quan trọng nhất là sự tin tưởng lẫn nhau, có niềm tin sẽ cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió và bên nhau hạnh phúc dài lâu.
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 4
Do cả hai đều bận với lịch diễn gần Tết nên họ phải hẹn tới hẹn lui hơn 3 lần mới cùng nhau thu âm. Hai mẹ con Siêu nhân X mất 3 tiếng để có được bản thu âm ưng í.
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 5
Khi vào phòng thu, Phương Thanh nảy ra sáng kiến đọc rap để ca khúc thêm dễ thương và chính Ngô Kiến Huy viết thêm lời rap ngay tại chỗ. Ca sĩ điển trai cho biết anh rất vui khi được song ca cùng "chị Chanh" - ca sĩ anh hâm mộ từ nhỏ.
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 6
Cả hai bật mí nếu bài hát được khán giả nghe nhạc yêu thích, họ sẽ tiến hành quay MV chung. Hai ca sĩ cũng hy vọng ca khúc được ủng hộ như bộ phim Siêu nhân X.
Phương Thanh và Ngô Kiến Huy kết đôi mùa Valentine 7
Trong những năm gần đây, bà mẹ một con vẫn duy trì công việc đi hát nhưng điện ảnh mới là lĩnh vực cô muốn phát triển mạnh mẽ. Mỗi năm, nữ ca sĩ đều tham gia những dự án điện ảnh lớn thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 730
  •   Tháng hiện tại 658,805
  •   Tổng lượt truy cập 129,256,983