‘Anh hùng bọt biển’ đánh bại ‘American Sniper" tại Bắc Mỹ

Thứ hai - 09/02/2015 11:20
‘Anh hùng bọt biển’ đánh bại ‘American Sniper" tại Bắc Mỹ ‘Anh hùng bọt biển’ đánh bại ‘American Sniper" tại Bắc Mỹ

Với doanh thu 82,8 triệu USD trên toàn thế giới, “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water” vượt qua mốc hòa vốn ngay trong tuần đầu ra mắt.

Sau ba tuần liên tiếp bất bại tại phòng vé Bắc Mỹ, American Sniper không còn giữ được vị trí số một trên bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất. Kẻ tiếm ngôi là bộ phim phiêu lưu hành động hài kết hợp giữa hoạt hình và người đóng - The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water- với doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ là 56 triệu USD trong tuần qua. Jupiter Ascending Seventh Son, hai bộ phim mới ra mắt cuối tuần qua, đều góp mặt trong Top 10.

‘Anh hùng bọt biển’ đánh bại ‘American Sniper" tại Bắc Mỹ 1

"The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water" là quán quân phim Bắc Mỹ tuần này.

Nội dung và các nhân vật của The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water được dựa trên loạt phim hoạt hình ăn khách SpongeBob SquarePants của kênh truyền hình dành cho thiếu nhi Nickelodeon. Với tính cách luôn luôn lạc quan, cuộc sống ở Bikini Bottom không thể tốt đẹp hơn với SpongeBob và những người bạn kỳ quái: Squidward, Sandy, Sao biển Patrick trung thành và ngài Krabs với công thức món burger Krabby Patty tuyệt ngon.

Nhưng một ngày nọ, công thức bí mật ấy bị đánh cắp, hệ quả của nó nguy hiểm đến nỗi “có thể làm đảo lộn trật tự xã hội” dưới đáy biển. Lần đầu tiên trong đời, những sinh vật biển bé nhỏ phải dấn thân vào một hành trình phiêu lưu tới thế giới loài người trên cạn, chiến đấu với tên Burger Beard xảo quyệt để đòi lại công thức Krabby Patty.

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Waterđạt doanh thu 56 triệu USD tại Bắc Mỹ và 26,8 triệu USD tại các khu vực khác trên thế giới. Mức tổng doanh thu 82,8 triệu USD đã vượt qua chi phí 74 triệu USD của phim. The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water(SpongeBob: Anh hùng lên cạn) đã đến với khán giả Việt Nam từ hôm 6/2.

‘Anh hùng bọt biển’ đánh bại ‘American Sniper" tại Bắc Mỹ 2

"Jupiter Ascending" là bom xịt đầu tiên của năm 2015.

Trái ngược với thành công của The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, Jupiter Ascending có màn ra mắt thất bại hoàn toàn. Bom tấn 176 triệu USD với sự tham gia của bộ đôi Mila Kunis và Channing Tatum chỉ thu được 19 triệu USD tiền vé trong tuần đầu ra rạp, đứng thứ ba trong Top 10. Với doanh thu mở màn thất vọng này, chỉ có phép màu tại các phòng vé mới có thể giúp Jupiter Ascendingthu hồi được vốn.

Nhân vật chính của bộ phim là Jupiter Jones (Mila Kunis), một cô gái gốc Nga có cuộc sống bế tắc và phải đi dọn toilet để kiếm sống. Một ngày nọ, cô bất ngờ gặp anh chàng Caine (Channing Tatum) và được tiết lộ rằng, mình là một người đặc biệt. Theo Caine thì các ngôi sao đã báo hiệu một hiện tượng phi thường vào đêm Jupiter sinh ra. Cô sở hữu một DNA đặc biệt của một lãnh đạo giải thiên hà. Người cử Caine tới gặp Jupiter là Nữ hoàng của thiên hà, với mệnh lệnh tiêu diệt cô để bảo toàn quyền lực của bà.

‘Anh hùng bọt biển’ đánh bại ‘American Sniper" tại Bắc Mỹ 3

Một cảnh trong phim "Seventh Son".

Vị trí thứ tư thuộc về Seventh Son, bộ phim thần thoại có sự góp mặt của hai ngôi sao gạo cội Jeff Bridges và Julianne Moore. Đây là bộ phim có số phận lận đận sau khi bị trì hoãn phát hành nhiều lần trong gần hai năm qua.

Với chi phí sản xuất khoảng 95 triệu USD, Seventh Son chỉ thu về 7,1 triệu USD trong tuần đầu khởi chiếu tại Bắc Mỹ. Trên thế giới, doanh thu của bộ phim này đạt 83,6 triệu USD do được chiếu tại nhiều thị trường quốc tế từ trước, trong đó có Việt Nam. Với mức tổng doanh thu mới chỉ là 90,7 triệu USD, Seventh Son là thất bại thứ hai liên tiếp của hãng Legendary chỉ trong vài tuần sau bộ phim Blackhat.

Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức Seventh Son (Đứa con thứ bảy) từ hôm 23/1.

Những bộ phim còn lại trong Top 10 gồm American Sniper, Paddington, Project Almanac, The Imitation Game, The Wedding Ringer, Black or WhiteThe Boy Next Door.

Tuần tới, bảng xếp hạng phim ăn khách sẽ có sự xuất hiện của Fifty Shades of Grey, Kingsman: The Secret Service The Last Five Years - những bộ phim nổi bật ra mắt vào cuối tuần.

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. The SpongeBob Movie: Sponge Out of WaterParamount – 56 triệu USD
2. American Sniper – Warner Bros. – 24,2 triệu USD
3. Jupiter Ascending - Warner Bros. – 19 triệu USD
4. Seventh Son – Legendary/Universal - 7,1 triệu USD
5. Paddington – Weinstein/Dimension – 5,4 triệu USD
6. Project Almanac – Paramount – 5,3 triệu USD
7. The Imitation Game – StudioCanal – 4,9 triệu USD
8. The Wedding Ringer – ScreenGem – 4,8 triệu USD
9. Black or White – Relativity – 4,5 triệu USD
10. The Boy Next Door – Universal – 4,1 triệu USD

Thanh Hải

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 12,659
  •   Tháng hiện tại 185,182
  •   Tổng lượt truy cập 128,783,360