Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent

Thứ hai - 09/02/2015 12:18
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent

Cô bé khiến ban giám khảo và khán giả thích thú vì sự tự tin, dạn dĩ và khả năng diễn xuất.

Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 1
Trong đêm thi bán kết 6 của Vietnam's Got Talent phát sóng tối 8/2 tại trường quay quận 9, con gái của ca sĩ Trang Nhung - cô bé 7 tuổi Bích Ngọc lần lượt hóa thân thành 2 nhân vật Anna và Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen. Trình bày hai ca khúc Do you want to build a snowmanLet it go, cô bé chinh phục khán giả với vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương. Phần trình diễn của Bích Ngọc nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu mến của bộ tứ quyền lực.
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 2
Huy Tuấn nhận xét cô bé không chỉ có một giọng hát thánh thót mà diễn xuất cũng rất xuất sắc. Thúy Hạnh đánh giá cao khả năng phát âm tiếng Anh của cô con gái thứ 3 của ca sĩ "nhà trăm tỷ". Tuy nhiên, nữ giám khảo nhận xét phần hát của Elsa có hơi quá sức với em. Hoài Linh dành lời khen cho sự tự tin của Bích Ngọc và chia sẻ đây là điều mà một người nghệ sĩ rất cần.

Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 3
Cũng với nguyên vật liệu là bột tò he, nhưng thay vì tạo thành trên thanh tre như thường thấy, Xuân Tùng quyết định "nâng cấp" khả năng của mình khi dùng tò he để vẽ tranh. Sau khi kết thúc màn trình diễn, anh còn mang đến bất ngờ cho bộ tứ quyền lực khi dành tặng thêm 4 bức tranh chân dung được anh nặn sẵn từ trước đó.
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 4
Giám khảo Hoài Linh vẫn dành nhiều tình cảm cho những bộ môn mang màu sắc truyền thống và dự đoán khán giả sẽ rất thú vị với màn trình diễn của Xuân Tùng. Với Thành Lộc, anh cũng không ngớt khen ngợi và cảm kích khi Xuân Tùng đã góp phần duy trì môn nghệ thuật dân gian, gắn liền với thời thơ ấu. Ngay cả giám khảo Huy Tuấn cũng cảm thấy ấn tượng và ngạc nhiên trước phần trình diễn độc đáo của Xuân Tùng. 

Video

Xuân Tùng nặn chân dung giám khảo Hoài Linh từ bột tò he

Xuân Tùng nặn chân dung giám khảo Hoài Linh từ bột tò he.

Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 5
Để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua phần thể hiện bài hát Cõng mẹ đi chơi lấy nước mắt người xem, Hà Chương tiếp tục mang đến không gian âm nhạc nhẹ nhàng và cảm xúc với bài dân ca Bình Trị Thiên – Lý Hoài Nam. Không chỉ có giọng hát dễ lay động lòng người, anh mà còn có tài sáng tác và chơi đa dạng các loại nhạc cụ. Lần trước là guitar, lần này là đàn bầu và sáo.
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 6
Hoài Linh nhận xét đây là ca khúc khó, tuy nhiên Hà Chương đã hát rất ngọt ngào. Chính sự run rẩy của thí sinh lại khiến màn trình diễn có cảm xúc. Huy Tuấn chỉ ra khi hát, Hà Chương chưa thật sự tự tin, nhưng khi chơi nhạc cụ đã mang đến một cảm giác khác hẳn. Anh dành lời thán phục Hà Chương vì thông điệp dám sống, dám ước mơ mà thí sinh này mang lại.

Video

Lý Hoài Nam - Hà Chương

Lý Hoài Nam - Hà Chương.


Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 7
Bình Định Gia Phúc Mậu là nhóm võ thuật duy nhất lọt vào top 49 của Vietnam's Got Talent mùa thứ ba. Hoá thân thành 5 anh em siêu nhân trong đêm thi bán kết, nhóm vẫn giữ vững tinh thần thượng võ của những võ sư nhà nghề nhưng được khoác lớp áo hiện đại và sinh động hơn. Lần lượt từng thành viên phô diễn kỹ thuật múa võ điêu luyện, đẹp mắt sau đó lại nhuẫn nhuyễn kết hợp đồng đều với nhau thể hiện sự ăn ý của cả nhóm. 

Video

Bình Định Gia Phúc Mậu - 5 anh em siêu nhân

Bình Định Gia Phúc Mậu - 5 anh em siêu nhân.

Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 8
Với những vật dụng tưởng chừng bỏ đi như thanh gỗ, muỗng nhựa, bóng nhựa, vỏ dừa khô, cây quét sơn… Bùi Văn Tự đã biến chúng từ một đống lộn xộn trên sân khấu, sau một cú xoay, trên chiếc màn trắng đã xuất hiện bóng của một chú dê cùng hàng chữ Ất Mùi 2015. Chưa dừng lại ở đây, khi Hoài Linh đề nghị Văn Tự có thể sửa lại một hình khác chứ không đơn giản là hình con dê, anh ngay lập tức xoay một vài đồ vật để biến bóng của chú dê trở thành bóng chân dung giám khảo Huy Tuấn.
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 9
Với thể hiện này, giám khảo Hoài Linh đã yên tâm về việc bấm nút vàng đặc cách cho Văn Tự trước đó.

Video

Bùi Văn Tự vào nghệ thuật tạo hình từ bóng của các vật dụng

Bùi Văn Tự vào nghệ thuật tạo hình từ bóng của các vật dụng

Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 10
Cô nàng dân tộc Mường Bùi Thị Hạnh phô diễn giọng hát thánh thót với bản nhạc dân tộc Mời trầu. Hình ảnh cô gái dân tộc Mường dịu dàng, đằm thắm với giọng hát tình cảm lên sân khấu đã cuốn hút người xem.
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 11
Huy Tuấn nhận xét, về mặt kỹ thuật thì đây không phải là một tiết mục hoàn hảo, tuy nhiên, cô đã thể hiện được tinh thần của ca khúc, mang được cả quê hương vào trong tiếng hát thì mới ngọt ngào và luyến láy như vậy. Thành Lộc cho biết anh ấn tượng với chất giọng ca vút của Bùi Thị Hạnh, khác hẳn với chất giọng trầm mà cô từng thể hiện ở vòng trước.

Video

Bùi Thị Hạnh - Mời Trầu

Bùi Thị Hạnh - Mời Trầu.

Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 12
Nhóm parkour Gia đình bong bóng hài hước, vui nhộn mang những động tác parkour, lộn nhào điêu luyện, đầy mạo hiểm lên sân khấu. Nhóm đã dành được những tràng pháo tay dài từ khán giả và chinh phục được giám khảo.
Con gái Trang Nhung hát nhạc kịch tại Got Talent 13
Thành Lộc liên tục đưa ra những lời khen tặng cho nhóm: “Hôm nay các bạn đã đưa yếu tố nghệ thuật vào rất hay. Vào những mùa trước parkour chỉ có nhào lộn và phiêu lưu rất mạo hiểm nhưng ở đây các bạn đã đưa cả nhảy múa vào nên câu chuyện của bạn rất hay, mạch lạc, rất duyên dáng". Đêm công bố kết quả bán kết được truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật tuần tới 15/2 vào 20h trên sóng VTV3.

Video

Gia Đình Bong Bóng - Parkour

Gia Đình Bong Bóng - Parkour.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thượng võ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 29,233
  •   Tháng hiện tại 740,641
  •   Tổng lượt truy cập 130,324,410