"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm

Thứ hai - 09/02/2015 11:56
"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm "Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm

Trong tập 9 chương trình "Hội ngộ danh hài", nữ diễn viên hóa thành bà bầu đang lúc phát hiện trộm vào nhà thì bất ngờ chuyển dạ.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 1

Tập 9 chương trình "Hội ngộ danh hài" lên sóng tối 7/2 mang đến sự kết hợp ấn tượng của bộ ba Việt Hương, Chí Tài và Trường Giang qua tiểu phẩm "Ăn trộm". Trong khi hai nam diễn viên vào vai những tên trộm, Việt Hương hóa thân thành người phụ nữ mang thai đang một mình ở nhà.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 2

Khi vào bên trong và phát hiện bà bầu, hai tên trộm tỏ ra bối rối, định tìm cách bịt đầu mối thì Việt Hương bỗng đau bụng chuyển dạ, van xin đưa giúp đến bệnh viện. Vì không kịp thời gian nên Trường Giang và Chí Tài buộc trở thành người đỡ đẻ "bất đắc dĩ" tại nhà cho cô. Những tình huống kết nối với nhau tạo nên chuỗi mắt xích hài hước, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 3

Kế đến, Việt Hương và Chí Tài mang đến nhiều tràng cười cho khán giả trong tiểu phẩm "Chuyện vợ chồng". Nữ diễn viên vào vai bà nội trợ đảm đang, có người chồng lúc nào cũng bận rộn với công việc, không màng đến sự cô đơn của cô trong ngôi nhà. Việt Hương bèn nhờ người hàng xóm (Hoàng Phi đóng) đóng giả người tình để thử thách chồng.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 4

Đúng như kế hoạch, khi người chồng quên đồ bất ngờ trở về thì phát hiện ra cảnh ngoại tình được dàn xếp khéo léo. Sự kết hợp tự nhiên của Hoàng Phi mang đến sân khấu nghiêng màn biểu diễn đầy tiếng cười. Đoạn kết của tiểu phẩm đem lại sự lắng đọng khi Việt Hương quỳ xuống xin lỗi và bày tỏ nỗi lòng với chồng. Kỹ thuật diễn của Việt Hương ở tuần này tiếp tục nhận được nhiều khen ngợi.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 5

Người đẹp Dương Cẩm Lynh đồng hành dẫn chương trình cùng Chí Tài trong tập này.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 6

Ở tập 10 lên sóng ngày 8/2, tiểu phẩm "Táo về trời" trên sân khấu nghiêng do Trấn Thành, Thu Trang và Trường Giang kết hợp trở thành điểm nhấn nổi bật. Câu chuyện mở đầu với sự xuất hiện của hai ông Táo (Trấn Thành và Trường Giang) đang trên đường về trời báo cáo tình hình với Ngọc Hoàng. Bất ngờ, họ bị người thu tiền ở trạm phí (Thu Trang đóng) chặn lại và gây nhiều rắc rối.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 7

Hai Táo ông thi nhau pha trò hòng chiếm cảm tình của người gác trạm... khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trải qua nhiều thử thách, ba người quyết định làm bạn và đi chơi cùng nhau. 

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 8

Tiểu phẩm "Đừng cãi ba" của nhóm hài Khánh Nam kể về một thanh niên lên thành phố đi học và đem lòng yêu một cô gái được ba năm. Sau một thời gian, ba anh lên thăm con thì bất ngờ phát hiện và ngăn cản. Màn trình diễn không quá nổi bật, tuy nhiên sự nhiệt tình và đáng yêu trong cách diễn của các nghệ sĩ giúp họ nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 9

Bên cạnh các tiểu phẩm hài, chương trình còn có các màn trình diễn âm nhạc đến từ các khách mời ấn tượng. Hồ Ngọc Hà mở màn với ca khúc "Dance All Night" sôi động, kết hợp cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 10

Thủy Tiên mang đến ca khúc "Nắng xuân ngời" được dàn dựng công phu.

"Bà bầu" Việt Hương một mình bắt trộm 11

Cao Thái Sơn làm mới ca khúc "Điều ngọt ngào nhất" với bản phối hiện đại, bắt tai.

Nhật Duy
Ảnh: Tuấn Phạm

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 29,330
  •   Tháng hiện tại 740,738
  •   Tổng lượt truy cập 130,324,507