Cà phê... nhai luôn ly !

Chủ nhật - 01/03/2015 08:32
Cà phê... nhai luôn ly ! Cà phê... nhai luôn ly !

Dân trí Tại một quán cà phê ở trung tâm Sài Gòn có một phong cách phục vụ khá "lạ lẫm", thu hút thực khác, nhất là giới trẻ. Với cách phục vụ của quán này, thực khách có thể vừa thưởng thức cà phê vừa… "nhâm nhi" luôn cả chiếc ly đựng cà phê.

Đây là ý tưởng độc đáo của một nhóm bạn trẻ muốn "bứt phá" mọi rào cản, muốn thể hiện một phong cách mới lạ, thay đổi những điều vốn vẫn được nhiều người cho là "chân lý"... Và thể, nhóm bạn trẻ này đã thể hiện phong cách của mình bằng quán cà phê này với slogan “Nghĩ điên làm chất” !


Những chiếc ly dựng cà phê thực chất là những chiếc bánh, có hình dáng giống những chiếc cốc (ly) với nhiều mùi vị khác nhau để phục vụ đa dạng sở thích của thực khách. 


Khi thực khách uống chocolate nóng, sẽ được thưởng thức món thức uống này trong chiếc "ly - bánh" có mùi hương vanilla, phủ thêm một lớp mỏng chocolate, Hay "gu" của thực khách là trà xanh thì nóng thì sẽ có một hương vĩ "ly - bánh" khác với hương Matcha vị trà xanh. Và nếu khách có nhu cầu nhâm nhi cà phê hay cà phê sữa nóng, thì sẽ được phục vụ bằng chiếc "ly - bánh" mang hương vị truyền thống vanila…​


Cà phê... nhai luôn ly ! 1
 Thực khách thích thú với ly cà phê

 
Cà phê... nhai luôn ly ! 2
Pha chế một ly trà xanh Matcha

Cà phê... nhai luôn ly ! 3
Thức thức...chiếc ly




Phạm Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 20,660
  •   Tháng hiện tại 820,495
  •   Tổng lượt truy cập 128,438,734