“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước

Thứ hai - 02/03/2015 17:00
“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước “Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước

Nối tiếp thành công từ mùa Tết năm ngoái, Xuân năm nay, “Cây Bàn Tay Yêu Thương” Lifebuoy một lần nữa lập kỷ lục với hơn 12.000 điều ước được gởi gắm từ các em nhỏ từ hơn 7000 tấm thiệp bàn tay độc đáo.

v\:* {behavior:url(#default#VML);}o\:* {behavior:url(#default#VML);}w\:* {behavior:url(#default#VML);}.shape {behavior:url(#default#VML);}

Xuất hiện tại Đường sách Ất Mùi, “Cây Bàn Tay Yêu Thương” nổi bật nhờ chiều cao hơn 3 mét và tán cây xum xuê được hình thành từ nhiều tấm thiệp đủ mọi sắc màu. Hình tượng đôi bàn tay trên những cánh thiệp chính là lời chúc ý nghĩa được Lifebuoy gửi gắm đầy tinh tế: Xuân về, bé thêm một tuổi, đồng nghĩa với việc bé đã “người lớn” hơn và biết san sẻ nhiều hơn. Với đôi bàn tay sạch sẽ và khéo léo, bé có thể giúp đỡ bố mẹ được nhiều việc để cùng mang lại một cái Tết trọn vẹn ý nghĩa cho gia đình.

“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước 1

Với thông điệp mới “Tết trao yêu thương”, “Cây Bàn Tay Yêu Thương” là nơi san sẻ mọi ước mơ và lời chúc của người dân thành phố, đặc biệt là các em nhỏ trong dịp Tết Ất Mùi. Rất nhiều bậc phụ huynh đã dẫn con mình đến tham quan, chụp hình, ghi lời chúc, qua đó khám phá tâm tư, nguyện vọng của các con. Bên cạnh ước mơ hồn nhiên như Tết được nhiều lì xì, được cha mẹ dẫn đi chơi, nhiều suy nghĩ chững chạc sâu sắc của con trẻ cũng đã khiến cha mẹ không khỏi ngạc nhiên.

“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước 2

Quan sát các con ghi lời chúc và những ước mơ cũng đã giúp cha mẹ hiểu hơn về thế giới của con. Nhiều phụ huynh thừa nhận, các bé “người lớn” hơn sự tưởng tượng của bố mẹ. Điều ước “mong bố mẹ ở nhà nhiều hơn để chơi với con” làm không ít bậc phụ huynh phải suy nghĩ.

“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước 3

Những cánh thiệp bé bỏng còn được các bé gửi gắm ước mơ nghề nghiệp rất nghiêm túc cho tương lai: có bé mong trở thành lính hải quân bảo vệ đất nước, có bé lại muốn trở thành bác sĩ, nhà ngoại giao, hay vận động viên thể thao xuất sắc. Cũng không thiếu những điều điều ước xúc động về gia đình như “mong ông bà, ba mẹ mạnh khỏe, luôn bên nhau”, “ước chị Hai đậu Đại Học”.

“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước 4

Bên cạnh viết lời chúc, đến với khu vực “Cây Bàn Tay Yêu Thương”, các bé còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như vẽ tranh, tô màu, đọc sách.

“Cây bàn tay yêu thương” lập kỷ lục với 12.000 điều ước 5

Lập kỷ lục với hơn 12.000 điều ước, “Cây Bàn Tay Yêu Thương” thực sự là một hoạt động hấp dẫn trong dịp Tết Ất Mùi. “Cây Bàn Tay Yêu Thương” còn là cơ hội cho cha mẹ lắng nghe con cái mình, qua đó gắn kết tình cảm gia đình, tạo nên một mùa xuân ấm áp như lời chúc “Đỏ tươi may mắn – Khỏe khoắn cả năm” mà Lifebuoy muốn gởi gắm đến người dân TP.HCM dịp đầu năm mới.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 11,154
  •   Tháng hiện tại 624,055
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,294