Không đến dự sinh nhật bạn, cậu bé 5 tuổi bị buộc phải trả tiền bữa tiệc

Thứ ba - 20/01/2015 22:53

Dân trí Alex Nash 5 tuổi đã đi thăm ông bà thay vì đến dự một bữa tiệc sinh nhật của người bạn cùng lớp được tổ chức ở khu trượt tuyết Plymouth, Devon. Mẹ của cậu bạn, bà Julie Lawrence sau đó đã gửi cho giáo viên một hoá đơn trị giá 15,95 bảng và yêu cầu Alex phải thanh toán.


Không đến dự sinh nhật bạn, cậu bé 5 tuổi bị buộc phải trả tiền bữa tiệc 1

Cha mẹ củaAlex hoàn toàn bị bất ngờ và họ đã từ chối phải trả tiền cho một chuyện vô lý đếnnhư thế. Tuy nhiên, bà Julie Lawrence thậm chí còn đe doạ sẽ kiện Alex ra toà.

 
Không đến dự sinh nhật bạn, cậu bé 5 tuổi bị buộc phải trả tiền bữa tiệc 2

Hoá đơn trị giá 15,95 bảng mà Alex phảithanh toán được ghi khoản: Phí không xuất hiện tại bữa tiệc. Chi phí này bao gồmnửa giờ chơi với ống trượt tuyết, ba lượt trượt ván, một bữa ăn nóng, kem, kẹodẻo và bóng bay.

Theo bàJulie, mẹ của cậu bạn đồng thời là người đồng tổ chức bữa tiệc thì bà “chẳng cógì phải hối tiếc”: “Tất cả chi tiết đã được đề cập trong thư mời rồi, họ đã cóthể liên hệ với tôi nhưng họ không làm thế”.

 
Không đến dự sinh nhật bạn, cậu bé 5 tuổi bị buộc phải trả tiền bữa tiệc 3

Bà Julie và gia đình

Còn bố củaAlex, ông Derek thì nói rằng ông cứ tưởng khoản phí “không xuất hiện” chỉ là mộttrò đùa. Họ đã xác nhận với bà Julie là sẽ tham gia bữa tiệc nhưng rồi lại nhớra là đã có hẹn cho con đến thăm ông bà. Họ cũng không có số điện thoại hayemail để liên lạc lại, thậm chí họ đã cố tìm bà Julie trong sân trường để thôngbáo nhưng không gặp. Chẳng còn cách nào khác, Alex đành phải vắng mặt trong bữatiệc và cậu nhóc dự định sẽ xin lỗi bạn khi đi học lại vào ngày mùng 6 tháng 1.Tuy nhiên một tuần sau đó, hoá đơn được tìm thấy trong cặp của Alex.

Ông Derek đãyêu cầu lời giải thích từ giáo viên và cô ấy thừa nhận đã bỏ phong bì chứa hoáđơn vào đó vì bà Julie yêu cầu. Hiệu trưởng của trường sau đó đã xin lỗi vìhành động này của cô giáo là tự tiện và vi phạm nguyên tắc.

Sau đó, đãcó một cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình để đối chất và thậm chí một cuộc tranhcãi giữa hai bà mẹ đã nổ ra trên Facebook sau khi tin tức lan đi. Bà Julie chorằng đây là một bài học cho Alex và bố mẹ cậu bé; và bà vẫn kiên quyết yêu cầuphải được thanh toán số tiền15,95 bảng. Trong khi cha mẹ Alex cho rằng họ đangbị sỉ nhục bởi một người phụ nữ coi họ như con nít. Mâu thuẫn hiện vẫn chưa đượcgiải quyết và hai cậu bé thì đã nghỉ chơi với nhau ở trường.

Thuỳ Linh Hà ( Theo Daily Mail )

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tự tiện
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 27,849
  •   Tháng hiện tại 739,257
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,026