Giám đốc trường quốc tế bị giáo viên tống tiền

Thứ ba - 20/01/2015 22:54
Giám đốc trường quốc tế bị giáo viên tống tiền Giám đốc trường quốc tế bị giáo viên tống tiền

Dân trí Một giáo viên của một trường quốc tế ở quận 1 (TPHCM) nhắn tin cho giám đốc điều hành của trường đe dọa nếu không chi 50 triệu đồng sẽ tung 2 đoạn clip quay cảnh học sinh của trường đánh nhau. Sau khi điều tra, công an đã tạm giữ hình sự người này để điều tra.

Ngày 13/1, ông T.B.K. - giám đốc điều hành của trường quốc tế có trụ sở trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1) nhận được tin nhắn điện thoại từ một số máy lạ. Trong đó, người nhắn tin báo rằng đang có 2 đoạn clip quay cảnh học sinh của trường đánh nhau trước cổng trường. Người nhắn tin đe dọa nếu ông K. không chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản sẽ tung 2 clip này lên mạng internet, làm xấu hình ảnh của trường. Sau đó, ông K. đã trình báo cơ quan công an.

Công an quận 1 đã tiến hành điều tra và bắt giữ nghi can Trần Thị Liên (SN 1988) thường trú tại tỉnh Thái Bình, đang tạm trú ở quận 1 (TPHCM) để xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Bước đầu Liên thừa nhận hành vi phạm tội. Được biết Liên tống tiền ông K., nhưng mượn số tài khoản ngân hàng của một người bạn để yêu cầu ông K. chuyển tiền vào đó. Từ dấu vết này, cơ quan công an nhanh chóng phát hiện.

Được biết, Trần Thị Liên đang là giáo viên dạy kèm ngay trong chính trường quốc tế này.

Hà Minh

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp về các vấn đề giáo dục, quý độc giả có thể gửi đến ban Giáo dục báo điện tử Dân trí theo địa chỉ email giaoduc@dantri.com.vn . Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 27,996
  •   Tháng hiện tại 739,404
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,173